ข่าว

(คลิป) ปารีณา หนีสื่อปฏิเสธให้สัมภาษณ์หลังดอดเข้าทำเนียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สิระ แจงเข้าทำเนียบฯร้องรมต.เหตุพิพาทที่ดินเกาะช้าง ปัดคุยบิ๊กป้อม เปลี่ยนตัวปธ.กมธ.ป.ป.ช. ด้านปารีณา หนีสื่อรูดซิปปาก 

 

19 พฤศจิกายน 2562 นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงการเดินทางมาทำเนียบรัฐบาลว่า ตนมาเพราะปัญหาข้อพิพาทเรื่องที่ดินที่อ.เกาะช้าง จ.ตราด ซึ่งต้องการให้ผู้เกี่ยวข้องมาดูแล ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องอื่น ๆ  

 

เหตุผลที่มาในวันที่มีการประชุมครม.นั้น เนื่องจากมีรัฐมนตรีอยู่หลายคน ส่วนน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพปชร. ที่เดินทางมาพร้อมกันนั้น คงเป็นเรื่องของในพื้นที่

 

ต่อข้อถามที่ว่าการมาครั้งนี้ได้พูดคุยกับใครบ้าง นายสิระ กล่าวว่า คุยกับรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่ดิน โดยไม่ได้พบพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และไม่ได้พูดคุยถึงประเด็นปัญหาในคณะกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ (กมธ.ป.ป.ช.) สภาผู้แทนราษฎร แต่อย่างใด ทั้งนี้ ในการประชุมกมธ.ในวันพรุ่งนี้จะดูว่าดุลพินิจของกมธ.แต่ละคนต่อกรณีประธานกมธ.นั้นมีความเหมาะสมที่จะทำหน้าที่ต่อไปหรือไม่ จะคุยกันด้วยเหตุและผล

 

ขณะที่น.ส.ปารีณา เดินทางมาพร้อมนายสิระตั้งแต่ช่วงเช้า โดยขึ้นไปบนตึกบัญชาการ 1 ประมาณ 3 ชั่วโมง จากนั้นได้ลงลิฟท์เพื่อเดินทางกลับ แต่เมื่อเจอผู้สื่อข่าวที่กำลังยืนรอสัมภาษณ์บริเวณห้องโถง น.ส.ปารีณาได้หลบเข้าไปในลิฟท์เพื่อกลับขึ้นไปบนอาคารอีกครั้ง ก่อนจะเปลี่ยนมาลงทางด้านหน้าตึกบัญชาการ 2

 

โดยผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงสาเหตุที่เดินทางมายังทำเนียบรัฐบาลในวันนี้ แต่น.ส.ปารีณาปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ โดยระบุว่ามายื่นร้องเรียนความเดือดร้อนประชาชน พร้อมกับขึ้นรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค ทะเบียน 6 กข7725 กรุงเทพมหานคร ออกจากทำเนียบรัฐบาลไปในทันที

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นที่น่าสังเกตว่า น.ส.ปารีณา กำลังมีปัญหากรณีครอบครองและใช้ประโยชน์ที่ดินใน จ.ราชบุรี 1,700 ไร่ อยู่ในขณะนี้

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ