ข่าว

(คลิป) ปารีณาบอกเข้าใจ เสรีพิศุทธ์ เหน็บแรงอารมณ์แปรปรวน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอ๋ทนได้" ปารีณาบอกเข้าใจ "เสรีพิศุทธ์" อารมณ์แปรปรวน เหมือน ญ.เป็นปจด. พร้อมรับการตรวจสอบปมที่ดิน ปัดตอบ กรณี "รมช.เกษตร" ระบุมีทางรอดเรื่องที่ดิน

 

 

          เมื่อวันที่ 14 พ.ย. 2562 - น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงประเด็นที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ ฐานะรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ระบุเรื่องที่ดินจำนวน 1,700 ไร่ที่ จ.ราชบุรี ของตนนั้นมีทางช่วยเหลือและอาจไม่มีความผิด ว่าตนทราบเรื่องดังกล่าวแต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดในขณะนี้

 

          น.ส.ปารีณา กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่มีผู้ยื่นเรื่องให้ตรวจสอบตนพร้อมเข้าสู่กระบวนการ รวมถึงกรณีที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย ฐานะประธานกมธ.การป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ สภาผู้แทนราษฎร ตั้งเรื่องการมีที่ดิน 1,700 ไร่ของตนให้กมธ.ตรวจสอบ อย่างไรก็ตามในขั้นตอนเสนอเรื่องในกมธ.ป้องกันและปราบปรามการทุจริตฯ ตนมองว่าไม่เป็นไปตามขั้นตอน เพราะใช้อำนาจเฉพาะประธาน กมธ. เสนอ ดังนั้นในการประชุม กมธ. สัปดาห์หน้า ตนฐานะกมธ. จะเสนอให้ทบทวนและขอให้ดำเนินการให้เป็นไปตามขั้นตอนการเสนอเรื่องตรวจสอบเข้าสู่การพิจารณาของ กมธ.

 

          น.ส.ปารีณา ยังกล่าวถึงประเด็นการประชุมกับ กมธ.ป้องกันและปราบปรามการทุจริตฯ ที่ถูกมองว่ามีความขัดแย้งระหว่าง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์และสร้างประเด็นทางการเมือง ว่า ในกมธ. ไม่มีเกมการเมือง แต่ตนเห็นว่าประธานกมธ. ทำไม่ถูกต้องโดยเฉพาะกรณีเรียก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงว่าการกระทรงงกลาโหม และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ เข้าชี้แจง ทั้งนี้ระหว่างการประชุมที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ระบุว่าตนไม่ใส่ใจและใช้โทรศัพท์ถ่ายวิดีโอนั้นตนยอมรับว่าถ่ายวิดีโอจริง เพื่อเตรียมไปดำเนินคดี เพราะในการประชุมกมธ. มีลักษณะการกระทำผิดกฎหมาย

 

          "กับสิ่งที่พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ทำกับดิฉันนั้น เหมือนคนอารมณ์แปรปรวน ซึ่งเข้าใจว่าคล้ายกับผู้หญิงช่วงที่เป็นประจำเดือน ทั้งนี้ยอมรับว่าที่ต้องออกจากห้องประชุม เพราะมีธุระและมีส.ส.ของหลายพรรคทยอยออกจากห้องประชุมไปบ้างแล้ว ซึ่งสิ่งที่ดิฉันถูกกระทำนั้น เอ๋ทนได้ ส่วนข้อเสนอให้ปลดประธานกมธ. นั้นทำได้ และขอให้ติดตาม" น.ส.ปารีณา กล่าว.
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ