ข่าว

ประวิตรไม่เรียกปารีณาแจง 1,700 ไร่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิ๊กป้อม ยัน ไม่ต้องเรียก เอ๋ ปารีณา มาแจงกับตนเอง ชี้ เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ต้องห่วง ย้ำ ไม่กระทบพรรคพลังประชารัฐ

 

              พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี บอกถึงกรณี น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส. ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ถูกตรวจสอบที่ดิน ภบท.5 กว่า 1,700 ไร่ ในพื้นที่ จ.ราชบุรี ว่า

 

 

 

              เรื่องนี้เป็นหน้าที่กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กับกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร่วมกันตรวจสอบ ยืนยัน ไม่ต้องเรียก น.ส.ปารีณา มาชี้แจงกับตนเองในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว ส่วนที่ว่าต้องจัดทีมช่วย น.ส.ปารีณา ในการต่อสู้ทางคดีหรือไม่ ย้ำว่า น.ส.ปารีณา สู้ได้อยู่แล้ว ไม่ต้องห่วง เพราะเป็นเรื่องความจริง  ปารีณา งานเข้า รับเองรุกที่ป่า (อ่านต่อ...)

              เมื่อถามว่า สาเหตุที่ถูกตรวจสอบเป็นเพราะ น.ส.ปารีณา ไปเปิดโปงการบุกรุกที่ดินของมารดานายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ (อนค.) หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ตอบว่า แล้วแต่คุณคิด ส่วนสังคมอาจมองว่า น.ส.ปารีณา ผิด แต่อยู่พรรคพลังประชารัฐเมื่อถูกตรวจสอบแล้วอาจไม่มีความผิด พล.อ.ประวิตร ย้ำว่า เป็นเรื่องของกฎหมายและการตรวจสอบการได้มา ซึ่งขอยืนยันว่า ไม่กระทบพรรคพลังประชารัฐ  พ่อปารีณาออกโรงเอง ยันลูกสาวไม่ได้บุกรุกป่า (อ่านต่อ...)

 

 

 

              ส่วนกรณีฝ่ายค้านเตรียมอภิปรายไม่ไว้วางใจปลายเดือนนี้ ทางพรรคพลังประชารัฐได้เตรียมความพร้อมอย่างไร พล.อ.ประวิตร บอกว่า ไม่ต้องห่วง เนื่องจากเราพึ่งทำงานมา 3 เดือน ซึ่งสามารถตอบได้ทั้งหมด เพราะรัฐบาลตั้งใจทำงาน  ม.44 ยึดทันที ฟาร์มไก่ปารีณา รุกที่ ส.ป.ก. (อ่านต่อ...)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ