ข่าว

พยม อัด เสรีพิศุทธ์ หยุดดูหมิ่นคนอื่น แนะส่องกระจกดูตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พยม โต้ "เสรีพิศุทธ์"อย่าคิดว่าตัวเองรู้กฎหมายคนเดียว ชี้เหตุลาออก กมธ.เพราะกลัวติร่างแหเข้าคุกตอนแก่ แนะ ช่วยส่องกระจกดูพฤติกรรมตัวเองบ้าง หยุดดูหมิ่นคนอื่น

 

 

                  3 พ.ย.2562-นายพยม พรหมเพชร ส.ส.สงขลา พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ในฐานะประธานกรรมาธิการ(กมธ.)ป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ สภาผู้แทนราษฎร ให้สัมภาษณถึงการลาออกของตนว่าเป็นเพราะไม่มีความรู้เรื่องกฎหมายนั้นจึงอึดอัดใจในการทำงานว่า ตนขอยืนยันคำเดิมว่า ลาออกเพราะอึดอัดใจในพฤติกรรมของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ความรู้ด้ากฎหมายถึงตนจะไม่ใช่ผู้ชำนาญอย่างท่านตำรวจเก่า แต่ตนก็ศึกษา หาความรู้อยู่ตลอดเวลา ไม่เช่นนั้นคงไม่เลือกมาอยู่กรรมาธิการนี้

 

 

 

พยม อัด เสรีพิศุทธ์ หยุดดูหมิ่นคนอื่น แนะส่องกระจกดูตัวเอง

 

 

                “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ควรจะไปส่องกระจกดูการกระทำของตัวเองบ้าง ส.ส.ทุกคนมีเกีรยติและศักดิ์ศรีเท่าเทียมกัน อย่าคิดว่าท่านรู้ ท่านฉลาดอยู่เพียงคนเดียว ตัวผมเองก็เป็นอาจารย์มาก่อน ไม่ใช่คนไม่มีความรู้ ที่ท่านบอกว่า ผมไม่โต้แย้งในกรรมาธิการ ท่านมั่นใจหรือ เพราะเท่าที่ผมจำได้ ผมโต้แย้งไปหลายครั้ง จนสุดท้ายมันไม่อาจทนทำงานร่วมกับท่านได้จริงๆ”นายพยม กล่าว

 

 

                          พยม อัด เสรีพิศุทธ์ หยุดดูหมิ่นคนอื่น แนะส่องกระจกดูตัวเอง
 

 

               นายพยม กล่าวต่อว่า การลาออกของตนในวันนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ควรที่จะนำไปเป็นข้อคิด ปรับปรุงการทำหน้าที่ของตัวเอง ไม่ใช่สักแต่มองว่าคนอื่นโง่หมด ตัวเองฉลาดสุด ตนขอแนะนำให้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เปิดใจให้กว้าง เพื่อที่จะทำงานกับคนอื่นๆได้บ้าง อย่ายึดความคิดของตัวเองเป็นใหญ่แต่เพียงผู้เดียว

 

                นายพยม ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า อีก 1 เหตุผลที่ทำให้ตนตัดสินใจลาออกจากกรรมาธิการชุดนี้ เพราะตนกลัวจะติดร่างแหจากการทำหน้าที่กรรมาธิการภายใต้ประธานอย่าง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ จนถูกนำไปขังคุกตอนแก่ จะต้องกลายเป็นภาระให้ลูกหลานมาส่งข้าวส่งน้ำเปล่าๆ 

 

ข่าวเกี่ยวข้อง 

-เสรีพิศุทธ์ ยันมีอำนาจเรียก 'บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม" แจง ยันไม่ได้โง่ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ