ข่าว

บิ๊กตู่ นำถก ครม.สัญจร ราชบุรี-เมืองกาญจน์ 11-12พ.ย.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิ๊กตู่ จ่อลงพื้นที่ ศรีสะเกษ 7 พ.ย.นี้ ก่อนนำถก ครม.สัญจร ราชบุรี-เมืองกาญจน์ 11-12 พ.ย.ล่องเรือตรวจเยี่ยม ตลาดน้ำเหล่าตั๊กลัก ร่วม ลอยกระทง 

      เมื่อวันที่ 28 ต.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล ถึงกำหนดการเดินทางลงพื้นที่ตรวจราชการที่จังหวัดราชบุรี และประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.)สัญจรครั้งที่ 1/2562 ที่จังหวัดกาญจนบุรี ระหว่างวันที่ 11-12 พ.ย.นี้ โดยในวันที่ 11 พ.ย. เวลา 09.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม พร้อมคณะรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้อง จะลงพื้นที่จังหวัดราชบุรีพบปะประชาชน ที่โรงยิมเนเซี่ยม องค์การบริหารส่วนจังหวัด 

       จากนั้นเวลา 11.00 น. นายกฯ จะเดินทางด้วยรถยนต์ ไปยังวัดโชติทายการาม และตลาดน้ำเหล่าตั๊กลัก ต.ดำเนินสะดวก อ.ดำเนินสะดวก เพื่อติดตามความก้าวหน้าโครงการพัฒนาการท่องเที่ยวทางน้ำ “วิถีคลอง วิถีไทย” พร้อมทั้งลงเรือชมคลองดำเนินสะดวก เพื่อติดตามความก้าวหน้าโครงการพัฒนาคูคลอง เส้นทางท่องเที่ยวทางน้ำ การท่องเที่ยววิถีเกษตร สะท้อนประวัติศาสตร์ และเยี่ยมชมกิจการสหกรณ์โคนมหนองโพในพระบรมราชูปถัมภ์ และพบปะเกษตรกรผู้เลี้ยงโค

       จากนั้นเวลา 16.00 น. นายกฯพร้อมคณะจะเดินทางไปจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อตรวจเยี่ยมโครงการจัดระเบียบแพ และติดตามโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์พัฒนาเมืองเก่าโดยพัฒนาพื้นที่ราชพัสดุแปลงโรงงานกระดาษไทย ที่ตำบลบ้านเหนือ อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี 

        จากนั้นเวลา 18.35 น.นายกฯ พร้อมคณะจะร่วมลอยกระทงกับชาวกาญจนบุรีในงานประเพณีลอยกระทง ที่ท่าเรือขุนแผน เทศบาลตำบลปากแพรก จังหวัดกาญจนบุรี 11-12 พ.ย.นี้

       ขณะที่ในวันที่ 12 พ.ย.เวลา 08.30 น. นายกฯ เป็นประธานการประชุมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1(กาญจนบุรี ราชบุรี และสุพรรณบุรี)

         จากนั้นเวลา 10.30 น.นายกฯเป็นประธานการประชุมครม.สัญจรนอกสถานที่ ก่อนจะเดินทางถึงกทม.ในเวลา 14.30 น. 

         อย่างไรก็ตาม ในวันที่  7 พ.ย. นายกฯมีกำหนดการเดินทางไปตรวจราชการที่จังหวัดศรีสะเกษ  เพื่อเปิดโรงสีชุมชน  และเปิดโรงอบเมล็ดพันธุ์ข้าว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ