ข่าว

พปชร. เน้นทีมเวิร์คเอาจริง เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณัฏฐพล" ย้ำ พปชร.เน้นทีมเวิร์คเอาจริง สนามเมืองหลวง สร้างกทม.เข้มแข็งยั่งยืน

 

 

          เมื่อวันที่ 27 ต.ค. 62 - นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเเละส.ส.บัญชีรายชื่อ กล่าวว่า ตั้งแต่ตนและนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ประธานยุทธศาสตร์ภาคกทม.ได้รับข้อเสนอแนะจากชาวกทม. ,ความเห็นของส.ส.และสมาชิกพรรคภาคกทม.ว่าพรรคต้องมีความพร้อมในการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.และส.ก.ที่จะมีขึ้นในเร็วๆนี้ นั้น ยืนยันว่าภาคกทม.พร้อมที่จะพิจารณาบุคคลและทีมงานที่พรรคพิจารณาว่าเหมาะสมที่จะไปทำหน้าที่ตามที่ชาว กทม.มอบหมาย โดยพรรคได้เดินหน้าในเรื่องนี้มาระยะหนึ่งแล้ว

 

          รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และส.ส.บัญชีรายชื่อ กล่าวว่า ที่ผ่านมาได้หารือกับส.ส.ภาคกทม. ,สมาชิกพรรค ละรับฟังเสียงสะท้อนของชาวกทม.ทุกเขตมาระยะหนึ่งว่าพรรคจะพัฒนากทม.ให้ดึขึ้นอย่างไร เพราะแต่ละพื้นที่มีปัญหาและแนวทางแก้ไขที่แตกต่างกัน ตรงนี้ต้องหลอมรวมทุกปัญหามาแก้ไขให้ตรงจุด ดังนั้นความเป็นทีมเวิร์คจึงสำคัญที่สุด เพราะจะทำงานแบบข้ามาคนเดียวไม่ได้

 

          “ 50 เขตในกทม.มีความเชื่อมถึงกัน กทม.คือหนึ่งในการปกครองท้องถิ่นและเป็นเมืองหลวงของไทย ทุกอย่างควรเชื่อมโยงกัน ดังนั้นกทม.กับรัฐบาลควรที่จะทำงานสอดรับกัน ยืนยันว่าพรรคพลังประชารัฐไม่ได้ละเลย  พรรคได้รับความไว้วางใจจากคนกทม.มากที่สุด ดังนั้นได้หารือและคุยกับทุกฝ่ายว่าควรมาร่วมงานเป็นทีมเวิร์คเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงแบบเดินหน้าไปด้วยกันเเบบยั่งยืน” นายณัฏฐพล กล่าว

 

          นายณัฏฐพล กล่าวอีกว่า ในภาคกทม.คุยกันมาแล้วว่า พรรคจะเฟ้นหาคนที่บริหารได้ ทำงานเป็นทีมได้ เพื่อเปลี่ยนแปลงกทม.ได้ทั้งระบบ เพราะคนภาพดีกับการบริหารได้ มันคนละเรื่องกัน พลังประชารัฐเป็นพรรคที่ชาว กทม.ไว้วางใจให้มีส.ส. 12 คนจาก 30 คน ดังนั้นพวกเราต้องรับหน้าที่นี้เพื่อเลือกและส่งคนบวกกับทีมงานที่ดีที่สุดไปอาสาทำงานให้คนกทม.

 

          “ประธานยุทธศาสตร์พรรค พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ย้ำมาว่าทุกสิ่งที่พรรคนำเสนอและขอโอกาสคน กทม.ต้องเป็นสิ่งที่ดีที่สุด รวมทั้งการเลือกตั้งท้องถิ่นในต่างจังหวัดด้วย พล.อ.ประวิตรย้ำว่าพลังประชารัฐจะต้องเลือกคนและทีมงานที่ดีที่สุดไปทำงานเพื่อให้ประชาชนพิจารณา” นายณัฏฐพล กล่าว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ