ข่าว

'พลังอนาคต'โต้เป็นอะไหล่'อนาคตใหม่'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พลังอนาคต"โต้เป็นพรรคอะไหล่ "อนาคตใหม่" ระบุแค่รู้จักกันเป็นการส่วนตัวเท่านั้น

          นายภัทรายุส สังขศิริ ว่าที่ เลขาธิการ และรองหัวหน้าพรรคพลังอนาคต เผยว่า ทางพรรคไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้นกับทางพรรคอนาคตใหม่  หรือแม้แต่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เองก็ตาม

'พลังอนาคต'โต้เป็นอะไหล่'อนาคตใหม่'          

          นายภัทรายุส กล่าวอีกว่า เท่าที่ทราบ นายจักรพันธ์ ประจวบเหมาะ รู้จักกับพี่สาวของนายธนาธร แต่ถือเป็นเรื่องส่วนตัว ยืนยันว่าทางพรรคตั้งขึ้นมาเพื่ออุดมการณ์ทางการเมืองที่เราได้รวมกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความเชี่ยวชาญด้านสาขาต่าง ๆ ในยุค 4.0-5.0 เพื่อระดมสมองนำเอาความสามารถมาร่วมกันทำการเมืองใหม่ โดยเรามีนโยบายมากมายที่กลุ่มคนรุ่นใหม่นำเสนอมา ซึ่งขอการสนับสนุนและจัดทำเป็นนโยบาย รองรับการเติบโตของคนรุ่นใหม่ ที่ควรจะต้องเติบมากับการเมืองยุคใหม่ให้เท่าทันกับโลกยุคปัจจุบัน เราจึงต้องการนำเสนอเพื่อแก้ปัญหาให้กับประเทศไทย     

'พลังอนาคต'โต้เป็นอะไหล่'อนาคตใหม่'

          สำหรับนายภัทรายุส สังขศิริ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเงิน จบการศึกษาMaster of Business Administration (Finance), University of Wales Institute, Cardiff, United Kingdom เป็นลูกชายของ น.พ. จิตต์ประสงค์ สังข์ศิริ และ นางวัลลีย์ สังขศิริ นักลงทุนระดับพันล้านของกลุ่มโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังมากมาย ดำรงค์ตำแหน่ง Chief Financial Officer / Director - OCTO Capital & Consultancy Pte Ltd. (Singapore) ก่อนหันมาร่วมทำงานทางการเมืองกับ นายจักรพันธ์ ประจวบเหมาะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ