ข่าว

พปชร.มั่นใจงบฯ63 ผ่านฉลุย แจงพรรคร่วมยังปึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธนกร" มั่นใจงบฯ63 ผ่านฉลุย แจงพรรคร่วมรัฐบาลยังเหนียวแน่น วอนฝ่านค้านอภิปรายสร้างสรรค์ ยึดประโยชน์ประชาชนเป็นหลัก 

 

   
           9 ต.ค.2562-นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการพิจารณาร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563ว่า พรรคพลังประชารัฐมีการประชุมเตรียมความพร้อม

 

 

               โดยนายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้กำชับให้เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ ซึ่งจะมีการประชุมสภาฯ ในวันที่ 17-18 ต.ค.นี้ ทั้งนี้ มั่นใจว่างบประมาณรายจ่ายปี2563จะผ่านการพิจารณาอย่างแน่นอน เพราะพรรคร่วมรัฐบาลมีความเหนียวแน่น ไม่มีปัญหาอะไร และงบประมาณดังกล่าวก็เป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชน รมทั้งเป็นไปตามยุทธศาสตร์ชาติด้วย

 

 

พปชร.มั่นใจงบฯ63 ผ่านฉลุย แจงพรรคร่วมยังปึก


                  นายธนกร กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีเสียงปริ่มน้ำนั้นก็ไม่มีปัญหาอะไร สามารถบริหารจัดการได้ เพราะที่ผ่านมาการแถลงนโยบายของรัฐบาลก็ยังผ่านมาแล้ว ที่สำคัญคือ ส.ส.ของพรรคมีระเบียบวินัย เข้าใจสถานการณ์ดี ไม่ต้องห่วง อย่างไรก็ตาม อยากจะฝากไปยังพรรคฝ่ายค้านว่า ขอให้อภิปรายอย่างสร้างสรรค์ เน้นเนื้อหาสาระ เพราะพี่น้องประชาชนจับตาดูอยู่ ต่างฝ่ายต่างทำหน้าที่อย่างเต็มที่เพื่อประโยชน์ของประชาชน อย่าเล่นนอกเกม นอกประเด็น  หรือหาเรื่องโจมตีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เหมือนที่ผ่านมา ซึ่งการอภิปรายงบประมาณหากทุกฝ่ายยึดประโยชน์ของประชาชนเป็นที่ตั้ง ทุกอย่างก็จบ ขอให้ดูความตั้งใจของรัฐบาลในการที่จะมุ่งมั่นทำงานให้กับประเทศและประชาชน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ