ข่าว

ปารีณาข้องใจวัยกลับไม่ยอมจบเรื่องสืบทอดอำนาจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปารีณา ให้กำลังใจ เฮียสมชัย วอน ลุงเจิมศักดิ์ ยอมรับเป็นเสียงข้างน้อย ไม่งอแงน้า

 

              9 ตุลาคม 2562  ปารีณา ไกรคุปต์ ซัด ไม่ยอมจบเรื่องสืบทอดอำนาจ เหน็บ เฮียสมชัย สมัยหน้าไปลงแบบบัญชีรายชื่อ จะได้ไม่ต้อง เสียใจ หน้าแตก แบบนี้อีก พร้อมแนะ ลุงเจิมศักดิ์ ลาออกจากอาชีพมาเล่นการเมืองเลยจะดีที่สุด ชี้ พฤติกรรมวัยกลับ เอ...เอ้... ไม่งอแงน้า... เอ...เอ้...

 

 

 

              ที่ เฮียสมชัย กับ ลุงเจิมศักดิ์ ยัง #ไม่ยอมจบเรื่องสืบทอดอำนาจ จึงขอกราบเรียนว่า อย่าใช้การศึกษาที่พอมีอยู่ ไปบิดเบือน ต่อว่า โจมตี รัฐบาลปัจจุบัน #เฮียสมชัย เป็นอดีต กกต. ที่ต่อมาไม่ได้เป็น เพราะว่าเฮียเป็นแบบนี้รึป่าว สุดท้ายก็แสดงความเป็นตัวตน ฝักใฝ่ทางการเมือง ไปลงสมัคร ส.ส. สมุทรสาคร แล้วก็สอบตก ประชาชนไม่เลือก คะแนนมาอันดับ 3 แพ้ไม่เห็นฝุ่น ทำใจไม่ได้หรือเปล่าคะ ออกมาแสดงความคิดเห็น #ไม่เห็นด้วยเรื่องสสแบบแบ่งเขต แล้วไปโยงการสืบทอดอำนาจ ทั้งๆ ที่ ส.ส. เขตเลือกตั้ง มาจากประชาชนโดยตรง จึงขอแนะนำให้ไปลง ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ สมัยหน้าจะได้ไม่ต้อง #เสียใจ หน้าแตก #สอบตก แบบนี้อีก ส่วนจะอยู่พรรคไหนต้องลองดู ให้กำลังใจอยู่ เพราะขนาดเห็นทำหนังสือหา ประธานชวนฯ หลายครั้ง ท่านไม่สนใจ

              ส่วน #ลุงเจิมศักดิ์ ขอแนะนำให้ลาออกจากอาชีพมาเล่นการเมืองเลยจะดีที่สุด เพราะลุงทำให้ปารีณา เข้าใจผิดมาโดยตลอด เข้าใจผิดว่าลุงเป็นนักการเมืองที่พูดกลับไปกลับมา วันนั้นบอกนักการเมืองคนนี้เลว พอต่อมาบอกดีอีกแล้ว สับสนไปหมดแล้ว จึงขอแนะนำให้มาเล่นการเมืองแบบเต็มตัวจะดีที่สุด แล้วจะย้ายพรรคไปมาก็ว่ากันไป แล้วที่บอกว่า #ผมรับไม่ได้คำถามพ่วง มันเป็นเสียงส่วนน้อย มันเป็นเรื่องของแต่ละคน แต่ละความคิดเห็น อย่า #งอแง แก่แล้วนะ รัฐธรรมนูญชุดนี้ ประชาชนเป็นผู้ลงประชามติ #เป็นเสียงข้างมากของประชาชน ชนะเยอะด้วย ส่วนลุงคือเสียงข้างน้อย ยอมรับเถอะ คุณแม่ขอร้อง...

 

 

 

ปารีณาข้องใจวัยกลับไม่ยอมจบเรื่องสืบทอดอำนาจ

 

 

 

              ผู้สูงวัยส่วนใหญ่จะมีพฤติกรรม #วัยกลับ คือคนแก่กลับเป็นเด็ก บางครั้งจะงอแงบ้าง เอ....เอ้.... ไม่งอแงน้า..... เอ...เอ้....

              วันนี้ ปารีณา ประชุมกรรมาธิการที่รัฐสภาค่ะ

 

 

 

ปารีณาข้องใจวัยกลับไม่ยอมจบเรื่องสืบทอดอำนาจ

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ