ข่าว

ธนาธร อุบชื่อคนชิงผู้ว่าฯกทม.รอจัดการท้องถิ่น 76 จว.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ธนาธร รับ 1 ปีที่ผ่านมาทำผิดพลาดไปเยอะต้องเรียนรู้สร้างพรรคให้แข็งแกร่ง เดินหน้า 3 เรื่องหลัก อุบชื่อคนชิง "ผู้ว่าฯ กทม." รอจัดการ ท้องถิ่น 76 จังหวัดเสร็จก่อน

 

 

              6 ต.ค.2562-อาคารไทยซัมมิท พรรคอนาคตใหม่ มีการจัดกิจกรรมครบรอบหนึ่งปี เปิดรับสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ "มาสิครับผมจะเล่าให้ฟัง" โดยธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ทั้งนี้ นายธนาธร กล่าวถึงการงานที่จัดงานว่า วันนี้เป็นงานครบรอบ 1 ปี การเปิดรับสมาชิกพรรค และอยากเชิญชวนสมาชิกแบบรายปีต่ออายุสมาชิก นอกจากนั้น วันนี้เป็นวันสำคัญของประวัติศาสตร์การเมืองในประเทศไทย ครบรอบ 43 ปี 6 ตุลาฯ 2519 ตนจึงหวังว่าสังคมไทยจะไม่ลืมเหตุการณ์นี้ เพราะหากลืมเหตุการณ์เช่นนั้นก็จะเกิดซ้ำอีก 

 

 

             นายธนาธร กล่าวว่า ทั้งนี้ 1 ปีที่ผ่านมาพรรคของเราทำผิดพลาดไปเยอะมาก ไม่ว่าในระดับกลยุทธ์ ระดับปฏิบัติการ คงต้องเรียนรู้จากความผิดพลาด ที่ผ่านมา เพื่อสร้างพรรคที่แข็งแกร่ง ยึดโยงสมาชิกและมวลชนให้ก้าวไกลมากขึ้น ตรงนี้คงต้องเรียนรู้อีกเยอะ ทั้งนี้ ก้าวต่อไปของพรรคคงเน้น 3 เรื่องหลัก 1.ทำงานในสภา ทำให้สมกับที่ประชาชนไว้วางใจเรา ผลักดันกฎหมายที่ก้าวหน้าที่เป็นนโยบายของพรรค 2.การสร้างพรรคให้แข็งแรง เผยแพร่แนวคิด อุดมการณ์ของพรรค สร้างฐานสมาชิกให้กว้างขึ้น รวมถึงสร้างฐานเงินทุนที่ใช้ในการทำพรรค และ 3. เราให้ความสำคัญกับการเลือกตั้งท้องถิ่นที่กำลังจะเกิดขึ้น 

 

 

ธนาธร อุบชื่อคนชิงผู้ว่าฯกทม.รอจัดการท้องถิ่น 76 จว.

 

             นายธนาธร กล่าวอีกว่า ส่วนการส่งผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.นั้น เราเปิดกว้างมีบุคคลที่มีความรู้ความสามารถเข้ามาสมัครในนามพรรคอนาคตใหม่หลายคน แต่พรรคยังไม่ตัดสินใจในขณะนี้ เนื่องจากกำลังเตรียมตัวกับการเลือกตั้งนายกฯ อบจ. ทั้ง จ.บึงกาฬ และนนทบุรี ส่วนกทม.เอาไว้หลังสุด จัดการ 76 จังหวัดให้เสร็จก่อน 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ