ข่าว

เสี่ยหนู โพสต์เบิร์ดเดย์ เนวิน ลั่นจำคำสอนนายใหญ่เอ็งคือปชช.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสี่ยหนู - อนุทิน ชาญวีรกูล โพสต์อวยพรวันเกิดพี่ใหญ่ เนวิน ชิดชอบ อารมณ์ดีบอกที่ผ่านมากวน Teen ไปบ้าง ต้องขออภัยลั่นจำคำสอนไม่ลืม นายใหญ่สุดของพวกเอ็งคือปชช.

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่เฟซบุ๊ก “Anutin Charnvirakul” ของนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ปรากฏภาพของนายอนุทินที่ถ่ายภาพกับนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมระบุข้อความว่า

 

 

 

               วันที่ 4 ตุลาคมของทุกปี จะต้องมาร่วมงานวันเกิดของพี่ชายใหญ่ เนวิน ชิดชอบ ผู้ซึ่งเป็นเสมือนพี่ เพื่อน และในบางครั้งก็ดุด่าว่ากล่าวด้วยความห่วงใยเหมือนเป็นพ่อ เวลาเกือบยี่สิบปีบนถนนสายการเมือง หากไม่ได้พี่คนนี้ชี้แนะ ก็คงไม่มีวันได้เป็นถึงหัวหน้าพรรค รัฐมนตรี และรองนายกฯ ปีนี้พี่คงดีใจที่น้องคนหนึ่งได้เป็นรองนายกฯ และอีกคนได้เป็นรัฐมนตรีคมนาคม ก็จะทำงานรับใช้บ้านเมืองและประชาชนให้สุดความสามารถตามที่พี่ได้สั่งสอนมาว่า นายใหญ่สุดของพวกเอ็งคือประชาชน มีโอกาสแล้วก็ทำงานคืนให้พวกเค้าอย่างสุดชีวิต ก็ตามนั้นอ่ะนะพี่ ปีนี้ 62 แล้ว ก็ขอให้พี่มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง สมปรารถนาในสิ่งที่หวังและเป็นอาหารบำรุงสมองให้น้องของพี่ทั้งสองคนได้ทำงานให้กับบ้านเมืองให้เจริญๆเด้อ ช่วงที่ผ่านมาหากน้องได้ทำสิ่งใดที่กวนTeenพี่ไปบ้างก็ถือโอกาสกราบขออภัย และให้สัญญาอย่างหนักแน่นกับพี่ชายสุดที่เลิ้ฟคนนี้ว่า น้องก็จะกวนTeenพี่ต่อไปอย่างไม่มีวันจบสิ้น เพราะชอบเวลาโดนพี่ชกพี่เตะ มีรัยป่าว #แฮ้ปปี้เบิร์ดเดย์ทู้ยูนะครับพี่โอ้ง

 

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

แบน 3 สารพิษ จ่อยกระดับ เสี่ยหนู ยันสิ้นปีเมืองไทยเลิกใช้

เผยจดหมายลายมือ 'เสี่ยหนู' ฉบับก่อนแค่ลองหมึกเฉยๆ

เสี่ยหนู โอดทำงานก็ด่าไม่ทำงานก็ด่า

งูเห่าคลองหลวง "เสี่ยหนู" จู๋จี๋ "เด็กธนาธร"
 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ