ข่าว

อนุทิน ร่วมเบิร์ดเดย์ เนวิน พร้อมสัญญาทำตามคำสั่งสอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อนุทิน" ร่วมงานวันเกิด "เนวิน" พร้อมสัญญาทำตามคำสั่งสอน นายใหญ่สุดของพวกเอ็งคือประชาชน

 

"อนุทิน" ร่วมเบิร์ดเดย์ "ลุงเนวิน" พร้อมสัญญา ทำตามคำสั่งสอน นายใหญ่สุดของพวกเอ็งคือประชาชน ลั่นหากไม่ได้พี่คนนี้ชี้แนะ คงไม่มีวันได้เป็นหัวหน้าพรรค รัฐมนตรี และรองนายกฯ ระบุช่วงที่ผ่านมากวน Teen ไปบ้างต้องกราบขออภัย 

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่เฟซบุ๊ก “Anutin Charnvirakul” ของนายอนุทิน ชาญวีรกูร รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ปรากฏภาพนายอนุทิน ถ่ายภาพกับนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมข้อความว่า 

 

         วันที่ 4 ตุลาคมของทุกปี จะต้องมาร่วมงานวันเกิดของพี่ชายใหญ่ เนวิน ชิดชอบ ผู้ซึ่งเป็นเสมือนพี่ เพื่อน และในบางครั้งก็ดุด่าว่ากล่าวด้วยความห่วงใยเหมือนเป็นพ่อ เวลาเกือบยี่สิบปีบนถนนสายการเมือง หากไม่ได้พี่คนนี้ชี้แนะ ก็คงไม่มีวันได้เป็นถึงหัวหน้าพรรค รัฐมนตรี และรองนายก ปีนี้พี่คงดีใจที่น้องคนหนึ่งได้เป็นรองนายก และอีกคนได้เป็นรัฐมนตรีคมนาคม ก็จะทำงานรับใช้บ้านเมืองและประชาชนให้สุดความสามารถตามที่พี่ได้สั่งสอนมาว่า นายใหญ่สุดของพวกเอ็งคือประชาชน มีโอกาสแล้วก็ทำงานคืนให้พวกเค้าอย่างสุดชีวิต ก็ตามนั้นอ่ะนะพี่ ปีนี้ 62 แล้ว ก็ขอให้พี่มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง สมปรารถนาในสิ่งที่หวังและเป็นอาหารบำรุงสมองให้น้องของพี่ทั้งสองคนได้ทำงานให้กับบ้านเมืองให้เจริญๆ เด้อ ช่วงที่ผ่านมาหากน้องได้ทำสิ่งใดที่กวน Teen พี่ไปบ้างก็ถือโอกาสกราบขออภัยและให้สัญญาอย่างหนักแน่นกับพี่ชายสุดที่เลิ้ฟคนนี้ว่า น้องก็จะกวน Teen พี่ต่อไปอย่างไม่มีวันจบสิ้น เพราะชอบเวลาโดนพี่ชกพี่เตะ มีรัยป่าว #แฮ้ปปี้เบิร์ดเดย์ทู้ยูนะครับพี่โอ้ง
 

 

อนุทิน ร่วมเบิร์ดเดย์ เนวิน พร้อมสัญญาทำตามคำสั่งสอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ