ข่าว

มงคลกิตติ์ ลงพื้นที่สามพราน โชว์ผลงานฝ่ายค้านอิสระ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มงคลกิตติ์" นำทัพ ไทยศรีวิไลย์ ลงพื้นที่สามพราน ช่วย "น้องเฟิร์น-ปริมปรางค์" พร้อมโชว์ผลงานฝ่ายค้านอิสระ

 

"มงคลกิตติ์" นำทัพ "ไทยศรีวิไลย์" ลงพื้นที่สามพราน ช่วย "น้องเฟิร์น-ปริมปรางค์" พร้อมโชว์ผลงานฝ่ายค้านอิสระ ยับยั้งจัดซื้อเครื่องบิน38 ลำ ทำคนไทยไม่เป็นหนี้เพิ่ม

 

          เมื่อวันที่ 3 ก.ย. 62 - นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เปิดเผยว่า ได้ลงพื้นที่ช่วย น.ส.ปริมปรางค์ แสงสว่าง ผู้สมัคร ส.ส. นครปฐม เขต 5 ของพรรค ตนและแกนนำพรรค ได้แก่ พล.ท.ศวิน รัชฏานนท์ รองหน้าพรรค , นางสาวภคอร จันทรคณา ว่าที่ รองหัวหน้าพรรค ,นายวิวัฒน์ เจริญพาณิชย์ศิริ เลขาธิการพรรค , นางสรกฤช จันทรคณา ว่าที่ โฆษกพรรค , นายอภิรักษ์ อินดี ว่าที รองโฆษกพรรค พร้อมทีมงาน ได้ลงพื้นที่ช่วย น.ส.ปริมปรางค์ แสงสว่าง ผู้สมัคร ส.ส. นครปฐม เขต 5 ของพรรค โดยรถนำขบวนหาเสียงที่นำเครื่องบินจำลองขนาดใหญ่ 2 ลำตั้งบนรถหาเสียง เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นว่า การทำงานของฝ่ายค้านอิสระที่เดิม 1 เสียง ตอนนี้มี 2 เสียง ก็ยังสามารถยับยั้งการจัดซื้อเครื่องบิน 38 ลำ 1.56 แสนล้านบาท ทำให้คนไทยไม่ต้องเป็นหนี้เพิ่มเติมได้

 

มงคลกิตติ์ ลงพื้นที่สามพราน โชว์ผลงานฝ่ายค้านอิสระ

 

           นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า ทั้งนี้ขบวนเริ่มแห่จากบริเวณหน้าโรงเรียนนายร้อยตำรวจมุ่งสู่ วัดไร่ขิง โดยตนและคณะ ได้สักการะ หลวงพ่อวัดไร่ขิง สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่ชาวอำเภอสามพรานเพื่อเป็นสิริมงคลในการเลือกตั้งครั้งนี้ ต่อจากนั้นมุ่งไปที่ ตลาดพันล้าน ต.อ้อมใหญ่ อำเภอสามพราน เพื่อช่วยผู้สมัครหาเสียงขอคะแนนประชาชนเพิ่มเสียงฝ่ายค้านอิสระ เพื่อที่จะทำหน้าที่ปกป้องผลประโยชน์ของประชาชน

 

           "จากผลงานที่ผ่านมาหลายเรื่องในการทำหน้าที่ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกว่า 4 เดือน เราทำหน้าที่ยิ่งกว่าฝ่ายค้าน ชื่อว่า ฝ่ายค้านอิสระ มันคือ ค้านจริงๆอย่างมีเหตุมีผลรัฐบาลปฏิเสธยาก ลงพื้นที่ครั้งนี้ดีกว่าตอนหาเสียงก่อนเลือกตั้งทั่วไปที่ผ่านมามาก ตอนนั้นประชาชนรู้จักพรรคเราน้อย แต่ตอนนี้ รู้จัก ชื่อพรรค รู้จักหัวหน้าพรรค รู้จักพี่เต้พระราม 7 รู้จักผลงานเรา ชื่นชอบในการทำหน้าที่ผู้แทนราษฏรอย่างมาก ตรงไปตรงมา มีเหตุผล ทำให้ผมรู้สึกมั่นใจลึกๆว่าจะสามารถชนะการเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ได้หรืออย่างน้อยๆคะแนนน่าจะถึงอันดับ 3 ของเขตนี้ ผมมั่นใจ" นายมงคลกิตติ์ กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ