ข่าว

บิ๊กป้อม สั่ง ส.ส.พปชร.รับมืออภิปรายปมถวายสัตย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิ๊กป้อม กำชับส.ส.พปชร.รับมืออภิปราย ปมถวายสัตย์ ด้าน "วราวุธ" ลั่น ครม.ทุกคนพร้อมเป็นกำลังใจ "บิ๊กตู่" ฝ่ามรสุมถวายสัตย์ ระบุ ขุนศึกจะเข้มแข็งต้องมีบาดแผล

 

 

           17 ก.ย.2562-ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะประธานยุทธศาสตร์ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึง การเดินทางไปประชุม ส.ส. พปชร. เพื่อเตรียมพร้อมรับมือการอภิปรายไม่ลงมติในวันที่ 18 ก.ย.ว่า วันนี้คงไม่ไปเข้าร่วมประชุม เพราะได้กำชับ ส.ส. ในพรรคไปแล้ว และเขามี คณะกรรมการประสานงานสภาผู้แทนราษฎร (วิปรัฐบาล) จึงไม่จำเป็นต้องไปกำชับอะไรเพิ่มเติม อย่างไรก็ตามในวันที่ 18 ก.ย. จะเดินทางไปสภาเพื่อร่วมรับฟังการอภิปราย

 

 

 

 

              บิ๊กป้อม สั่ง ส.ส.พปชร.รับมืออภิปรายปมถวายสัตย์

 

"วราวุธ" ลั่น ครม.ทุกคนพร้อมเป็นกำลังใจ "บิ๊กตู่" ฝ่ามรสุมถวายสัตย์ ระบุ ขุนศึกจะเข้มแข็งต้องมีบาดแผล

               ด้านนายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงการอภิปรายทั่วไปโดยไม่ลงมติ ตามมาตรา 152 ในประเด็นถวายสัตย์ปฏิญาณ วันที่ 18 ก.ย.นี้ ว่า ตนจะเดินทางไปร่วมประชุมในฐานะคณะรัฐมนตรี และเราทุกคนจะเป็นกำลังใจให้กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม มั่นใจว่าจะผ่านไปได้ด้วยดี ถือเป็นมรสุมลูกหนึ่งที่พวกเราจะต้องฝ่าฟันไปด้วยกัน แต่แน่นอนว่าคงมีสีสันเกิดขึ้นในสภาบ้าง

 

บิ๊กป้อม สั่ง ส.ส.พปชร.รับมืออภิปรายปมถวายสัตย์

 

               ผู้สื่อข่าวถามว่า กังวลว่าจะมีแผลบาดเจ็บ ถึงขั้นทำให้ต้องปรับคณะรัฐมนตรี ในส่วนของรัฐมนตรีที่มีบาดแผลหรือไม่ นายวราวุธ กล่าวว่า "ขุนศึกจะเข้มแข็งได้ต้องมีบาดแผลจากสงคราม ถ้าไม่มีบาดแผลก็ไม่ได้เรียกว่าขุนศึก"

 

"สุริยะ" ยัน สส.พปชร. พร้อมรับมือ ฝ่ายค้าน หากพูดนอกประเด็น

 

                ขณะที่  นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมพร้อมรับมือการปภิปราย ในวัยที่ 18 ก.ย.ว่า ผู้ที่เกี่ยวข้องต้องได้เตรียมข้อมูลให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมาตรี และ รมว.กลาโหม อยู่แล้ว ต้องว่าไปตามกระบวนการ หากเป็นประเด็นที่ฝ่ายค้านอภิปรายคงต้องปล่อย แต่หากมีอะไรไม่ถูกต้อง ส.ส.รัฐบาลต้องท้วงติง และหากตนเองในฐานะรัฐมนตรีถูกพาดพิงก็พร้อมจะชี้แจงในทุกประเด็น พร้อมปฏิเสธตอบ กรณี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรฯถูกโจมตีต่อเนื่อง

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ