ข่าว

จบมั้ย ธรรมนัสโชว์วุฒิการศึกษาถูกต้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธรรมนัส" งัดทรานส์คลิป-ใบปริญญา โชว์สื่อ ยันจบ ดร.ที่ม.แคลิฟอร์เนีย อเมริกา


 

 

              รัฐสภา-12 ก.ย.62-"ธรรมนัส" งัดทรานส์คลิป-ใบปริญญาโชว์สื่อ ยันจบดร.ที่ม.แคลิฟอร์เนีย อเมริกา เผย ม.นอกเตรียมฟ้องร้องที่วิจารณ์ พร้อมขอโทษพรรคเล็กที่ทำผิดพลาด มั่นใจเสียงหนุนรบ. ยังมีเพียบ

              ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ แถลงต่อสื่อมวลชนพร้อมหลักฐานการจบการศึกษาระดับด๊อกเตอร์ ประกอบด้วย ทรานสคริปต์ และใบปริญญาบัตร เพื่อยืนยันต่อวุฒิการศึกษาจากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า วุฒิการศึกษาของตนเป็นของมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ไม่ใช่ประเทศฟิลิปปินส์

 

 

 

จบมั้ย ธรรมนัสโชว์วุฒิการศึกษาถูกต้อง

 

            ทั้งนี้มหาวิทยาลัยดังกล่าวสถาบันกระทรวงศึกษาของสหรัฐอเมริกาให้การรับรองว่าเป็นสถาบันที่ถูกต้องและมีเครือข่ายทั่วโลก แต่ไม่ต้องเข้าไปนั่งเรียนที่มหาวิทยาลัย โดยช่วงสอบอาจารย์จะเดินทางมาสอบที่ประเทศไทย สำหรับวิทยานิพนธ์ของตนนั้นเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับอัตลักษณ์เมืองพะเยา มีนายบุญสิงห์ วรินทร์ลักษณ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเคยเป็นประธานสภาอบจ.พะเยา ช่วงที่ตนทำวิทยานิพนธ์ เป็นผู้ให้ข้อมูลทั้งนี้วิทยานิพนธ์ของตน ได้รับการตีพิมพ์ในวารสารยูโรเปี้ยน ของสหรัฐฯ เพื่อยืนยันว่าเป็นของจริง โดยเกรดเฉลี่ยที่ตนได้รับ อยู่ที่​  3.79  และขณะนี้ตนอยู่ระหว่างศึกษาปริญญาเอก มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทาด้วย

 

จบมั้ย ธรรมนัสโชว์วุฒิการศึกษาถูกต้อง

 

          "ผมทราบมาว่ามหาวิทยาลัยจะมีการฟ้องร้องทุกคนที่นำมาวิพากษ์วิจารณ์ด้วย ฐานที่ทำให้เสียหาย ทั้งนี้ เชื่อว่ามีผู้อยู่เบื้องหลัง หวังดิสเครดิตรัฐบาล เพราะมองว่าผมเป็นหัวใจสำคัญในการจัดตั้งรัฐบาล แต่ข้อเท็จจริงตอนนี้ทุกพรรคเป็นตัวของตัวเองกันหมดแล้ว" ร.อ.ธรรมนัส กล่าว

 

จบมั้ย ธรรมนัสโชว์วุฒิการศึกษาถูกต้อง

   

        ผู้สื่อข่าวถามถึงการประสานงานกับกลุ่มส.ส.พรรคเล็ก ที่ล่าสุดมีแยกตัว ทำให้เสียงรัฐบาลเหลือ 249 เสียง ร.อ.ธรรมนัส ฐานะผู้ประสานงานกลุ่มพรรคการเมืองขนาดเล็ก กล่าวว่า เขาขอเป็นอิสระ ไม่ใช่ฝ่ายค้าน แต่ทราบว่าหากเรื่องใดที่สำคัญกับบ้านเมือง กลุ่มส.ส.พร้อมสนับสนุนและลงมติให้  ทั้งนี้ตนเชื่อว่าเสียงสนับสนุนรัฐบาลยังมีมากกว่า 249 เสียง ที่สามารถทำให้รัฐบาลอยู่ต่อได้และอยู่ยาว ส่วนกรณีที่เกิดขึ้นและผิดพลาดตนขอโทษ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ