ข่าว

พปชร.แนะ หญิงหน่อย เอาอย่างลูกพรรค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสี่ยเฮ้ง" แนะ "หญิงหน่อย" เอาอย่างลูกพรรค ใช้เวลาช่วยประชาชนไม่ใช่จ้องตีกิน ลั่น "รัฐบาล." ทุ่มสรรพกำลังอยู่แล้ว ซัด จำนำข้าวตัวฉุด

 

              24 ส.ค.62-"เสี่ยเฮ้ง" แนะ "หญิงหน่อย" เอาอย่างลูกพรรค ใช้เวลาช่วยประชาชนไม่ใช่จ้องตีกิน ลั่น "รัฐบาล." ทุ่มสรรพกำลังอยู่แล้ว ซัด จำนำข้าวตัวฉุด ป้อง "บิ๊กป้อม" เสียสละคุมยุทธศาสตร์ หวังทำพปชร.แกร่งมีประสิทธิภาพช่วยบ้านเมือง

             นายสุชาติ ชมกลิ่น ส.ส.ชลบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะประธานส.ส.พรรค กล่าวถึงกรณีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ระบุถึงพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพปชร. เข้าพรรควันแรก ไม่มีนโยบายการช่วยเหลือความเดือดร้อนพี่น้องประชาชน มีแต่จะทำพรรคให้แข็งแรง ขยายจำนวนส.ส.ว่า ตน คุณหญิงสุดารัตน์อาจจะลืมไปแล้วว่ารัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นั้นดำเนินการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากนโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือมาตรการช่วยเหลือเกษตรกร เป็นต้น

 

 

              หากคุณหญิงสุดารัตน์มองอย่างเป็นธรรมจะเห็นได้ว่ารัฐบาลทุ่มทุกสรรพกำลังช่วยเหลือคนไทยทุกกลุ่มอย่างเต็มที่ เช่นเดียวกับ ส.ส.ทุกคนต่างก็ลงพื้นที่รับฟังความเดือดร้อนเพื่อเสนอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับไปดำเนินการ ซึ่งส.ส.ของพรรคเพื่อไทยหลายคนต่างเอาเวลาไปช่วยเหลือชาวบ้าน ไม่ได้เอาเวลามาตีกินเพื่อหวังผลทางการเมืองอย่างที่บางคนกำลังทำ ซึ่งนอกจากจะเสียเวลาแล้ว ยังไม่ก่อใจเกิดประโยชน์หรือทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนดีขึ้นมา 

              "และต้องยอมรับว่าส่วนหนึ่งที่คอยฉุดรั้งการแก้ปัญหาประชาชน เพราะรัฐบาลต้องคอยแก้ปัญหาหมักหมมที่สร้างความเสียหายให้ประเทศ โดยเฉพาะจากโครงการรับจำนำข้าว ซึ่งรัฐบาลนี้ไม่ได้เป็นคนริเริ่ม แต่กลับต้องมาคอยเก็บกวาดเช็ดถูก" นายสุชาติ กล่าว

               นายสุชาติ กล่าวอีกว่า การที่พล.อ.ประวิตรเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของพปชร.นั้น ก็เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้พรรคเป็นสถาบันการเมือง เมื่อพรรคเข้มแข็งการช่วยเหลือบ้านเมืองและประชาชนจะยิ่งมีประสิทธิภาพมากขึ้นตามไปด้วย และการที่พล.อ.ประวิตร เข้ามารับเป็นประธานยุทธศาสตร์นั้นตนมองว่าคือการเสียสละ ไม่ได้คาดหวังอะไรในทางการเมืองเหมือนคุณหญิงสุดารัตน์ ดังนั้น จึงอยากให้คุณหญิงสุดารัตน์ ให้ข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์เพื่อบ้านเมืองจะดีกว่า อย่างน้อยส.ส.ให้พรรคเพื่อไทยจะได้รู้สึกมีความหวังว่าผู้ใหญ่ในพรรคก็มีความเห็นที่คำนึงต่อส่วนรวม ไม่ใช่จ้องโจมตีกันไปมา มันเป็นสิ่งที่ประชาชนเบื่อหน่าย หมดยุคแบบนั้นไปแล้ว ทุกฝ่ายต้องช่วยกันสร้างสรรค์ทำให้การเมืองเป็นที่คาดหวังของคนไทยได้ 

 

//////

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ