ข่าว

(คลิป) "ไพฑูรย์" แนะ "บิ๊กตู่" ทำตัวเป็นเตมีย์ใบ้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไพฑูรย์" แนะ นายกฯ ทำตัวเป็นเตมีย์ใบ้ เหมือน "ป๋าเปรม" ย้ำ รัฐบาลจะอยู่ยาว ครม.ต้องบริสุทธิ์ ขณะที่ "อภิสิทธิ์" โผล่ร่วมงานวันเกิดครบ 84 ปี กก.ที่ปรึกษา ปชป.

 

"ไพฑูรย์" กรรมการที่ปรึกษา ปชป. แนะ นายกฯ ทำตัวเป็นเตมีย์ใบ้ เหมือน "เปรม" ย้ำ รัฐบาลจะอยู่ยาว ครม.ต้องบริสุทธิ์ ขณะที่ "อภิสิทธิ์" โผล่ ร่วมงานวันเกิดครบ 84 ปี ไพฑูรย์ พร้อมสังเกตการณ์วงสัมมนาพรรคครั้งแรกหลังลาออกจาก ส.ส. 
 

 

(คลิป) "ไพฑูรย์" แนะ "บิ๊กตู่" ทำตัวเป็นเตมีย์ใบ้

 

          วันที่ 18 ส.ค. 62 - การสัมมนาช่วงบ่ายของพรรคประชาธิปัตย์ ที่โรงแรมมิราเคิลแกรนด์ ส่วนหนึ่งมีการจัดงานวันเกิดครบรอบ84 ปี ให้กับ นายไพฑูรย์ แก้วทอง กรรมการที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ และเป็นบิดาของ นายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรค และประธานคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ ภาคเหนือ โดยภายในงานนอกจากจะมีอกนนำพรรคประชาธิปัตย์ ส.ส. และอดีต ส.ส. เข้าร่วมงานแล้ว นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางมามอบกระเช้าดอกไม้ ร่วมอวยพร รวมถึงนายพินิจ จารุสมบัติ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ก็เดินทางมาร่วมอวยพรวันเกิดด้วย

 

(คลิป) "ไพฑูรย์" แนะ "บิ๊กตู่" ทำตัวเป็นเตมีย์ใบ้

 

          และก่อนหน้านี้ นายชวน หลีกภัย ในฐานะประธานสภาที่ปรึกษาพรรค ได้เป็นตัวแทนสมาชิกร่วมอวยพร วันเกิดให้กับ นายไพฑูรย์ โดยนายชวนกล่าวว่า ขอให้ทุกคนที่ทำงานยึดหลักความซื่อสัตย์สุจริต ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการทำงาน ไม่ว่าผลงานจะเป็นอย่างไรนั้น การตอบแทนประเทศชาติและประชาชนในฐานะที่เลือกมาจึงเป็นสิ่งที่จะต้องตอบแทนด้วยการทำงานบนความรับผิดชอบและความซื่อสัตย์     

 

(คลิป) "ไพฑูรย์" แนะ "บิ๊กตู่" ทำตัวเป็นเตมีย์ใบ้

 

          ขณะที่นายไพฑูรย์ กล่าวในงานว่า พรรคก็เคยผ่านเสียงปริ่มน้ำมาแล้วในอดีต ส่วนการเลือกตั้งครั้งนี้คะแนนพรรคก็หายไป แต่ก็ยังมีโอกาสได้ทำงานให้กระทรวง ดังนั้นการจะทำให้รัฐบาลอยู่ยาวคือ การทำให้คณะรัฐมนตรีต้องบริสุทธิ์ ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์ไม่มีปัญหาและบริสุทธิ์อย่างแน่นอน ส่วนนายกรัฐมนตรีเปลี่ยนตัวเองไปเยอะ เพราะเดิมเป็นคนใจร้อน หากนายกรัฐมนตรีอดทน และพูดให้น้อยลง เหมือนพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ อดีตประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ในฐานะอดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งสมัยนั้นถูกเรียกว่าเป็นเตมีย์ใบ้ ให้ฟังแล้วไม่ต้องพูดบ้าง แต่หากพูดแต่ละครั้งก็จบดีไปเลย และเชื่อว่าหากรัฐบาลอยู่ครบ 4 ปี ซึ่งจะทำให้พรรคประชาธิปัตย์มีเวลาฟื้นตัวได้

 

(คลิป) "ไพฑูรย์" แนะ "บิ๊กตู่" ทำตัวเป็นเตมีย์ใบ้

 

          สำหรับบรรยากาศการสัมมนาพรรคประชาธิปัตย์ในช่วงบ่ายนั้นไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟัง โดยมีการบรรยายในหัวข้อ “การเมือง 4.0 กลยุทธ์โซเชียลมีเดียสู่ชัยชนะ” โดยมี ดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เป็นผู้บรรยาย ขณะเดียวกัน นายอภิสิทธิ์ อดีตหัวหน้าพรรค ได้เข้าไปสังเกตการณ์ ดูบรรยากาศการสัมมนา ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่เข้าร่วมหลังจากลาออกจากการเป็น ส.ส.ของพรรค

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ