ข่าว

ดิสทัต พร้อมลุยทำงานสำคัญทุกอย่างของนายกฯ ให้เรียบร้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดิสทัต เข้า ทำเนียบฯ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตรวจเช็กความเรียบร้อยห้องทำงาน รองนายกฯ - รมต.ประจำสำนักนายกฯ

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาล หลังทีมงานรองนายกรัฐมนตรี และ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เข้าดูห้องทำงานแล้วนั้น โดยเมื่อเวลา 13.50 น. (13 ก.ค.) นายดิสทัต โหตระกิตย์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล สักการะพระพรหมบนตึกไทยคู่ฟ้า และลงมาสักการะศาลพระภูมิและศาลตายาย ก่อนขึ้นไปยังตึกบัญชาการ 1 เพื่อตรวจดูความเรียบร้อยของห้องทำงาน รองนายกฯ และ รมต.ประจำสำนักนายกฯ

 

 

 

               นายดิสทัต กล่าวว่า ตนมาสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล เพราะทำงานที่นี่มานานแล้ว และต้องมาดูแลอะไรต่างๆ มากขึ้นทุกวัน จึงมาไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบฯ ส่วนเรื่องอื่นๆ ให้ถามคนที่รับผิดชอบโดยตรงจะดีกว่า

               นายดิสทัต กล่าวว่า วันนี้ตนมาดูแลงานต่างๆ อย่างความพร้อมห้องทำงานต่างๆ เนื่องจาก นายกฯ เป็นห่วง เพราะเป็นช่วงรอยต่อ ครม. ชุดใหม่ เพื่อรองรับการทำงาน ครม. ชุดใหม่ ให้เกิดความเรียบร้อย จึงต้องดูแลให้ดี เชื่อไม่มีปัญหา ส่วนความพร้อมเอกสารนโยบายรัฐบาลที่ต้องแถลงต่อรัฐสภา ตนไม่ได้ดูแลด้านนี้ ต้องถามผู้ที่เกี่ยวข้อง ขณะนี้ตนยังเป็นที่ปรึกษานายกฯ ยังไม่ได้รับการแต่งตั้งเป็นเลขาธิการนายกฯ อย่างเป็นทางการ ซึ่งการแต่งตั้งน่าจะมีขึ้นหลังจาก ครม. ถวายสัตย์ปฏิญาณ สำหรับภารกิจหลักหลังได้รับการแต่งตั้งเป็นเลขาธิการนายกฯ อย่างเป็นทางการแล้วนั้น ตนต้องทำทุกอย่างที่เป็นเรื่องสำคัญของนายกฯ และรัฐบาลให้เรียบร้อย

 

 

 

ดิสทัต พร้อมลุยทำงานสำคัญทุกอย่างของนายกฯ ให้เรียบร้อย

 

 

 

ดิสทัต พร้อมลุยทำงานสำคัญทุกอย่างของนายกฯ ให้เรียบร้อย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ