ข่าว

แกนนำชาติไทยพัฒนา ต้อนรับพปชร.ชื่นมื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พปชร.ยกขันหมากมาตามสัญญาถึงชาติไทยพัฒนา ต้อนรับพปชร.ชื่นมื่น แกนนำ 2 พรรคหารือร่วมตั้งรัฐบาล "สมศักดิ์" ปล่อยมุขแซว"ประภัตร" ว่าที่รองนายกฯ

 

          พรรคชาติไทยพัฒนา-30 พ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สื่อมวลชนจากหลายสำนักได้มาปักหลักรอรายงานข่าว แกนนำพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เดินทางมาส่งเทียบเชิญพร้อมเจรจากับน.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรค และแกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา ถึงการเข้าร่วมจัดตั้งรัฐบาลอย่างเป็นทางการ โดยน.ส.กัญจนา นายวราวุธ ศิลปอาชา นายประภัตร โพธสุธน นายธีระ วงศ์สมุทร และนายนิกร จำนง เดินทางเข้ามายังที่ทำการพรรคเพื่อรอให้การต้อนรับตั้งแต่ช่วงเช้า

 

          แกนนำชาติไทยพัฒนา ต้อนรับพปชร.ชื่นมื่น

            ต่อมาเวลา 10.10 น. ทางด้านพรรคพปชร. นำโดยนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค พร้อมแกนนำพรรค อาทินายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล ได้เดินทางมาถึงพรรคชาติไทยฯ โดยมีแกนนำพรรคชาติไทยรอให้การต้อนรับ จากนั้นได้ขึ้นไปพูดคุยกับน.ส.กัญจนาบนห้องประชุมชั้น 4 ของอาคารที่ทำการพรรค ทั้งนี้ภายหลังการหารือจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

แกนนำชาติไทยพัฒนา ต้อนรับพปชร.ชื่นมื่น

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในทันทีที่แกนนำพลังประชารัฐเดินทางมาถึงพรรคชาติไทยพัฒนา นายประภัตร โพธสุธน ซึ่งรอให้การต้อนรับ ได้เข้าไปจับมือทักทายกับแกนนำพปชร. ทุกคน โดยนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพปชร. ได้พูดกับนายประภัตรว่า เดินทางมาตามสัญญาแล้วนะ จากนั้นนายประภัตรได้ทักทายทุกคนที่เดินทางมา และเข้าไปโอบกอดเพื่อน ส.ส.เก่าอย่างนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ และนายสมศักดิ์ เทพสุทิน

        แกนนำชาติไทยพัฒนา ต้อนรับพปชร.ชื่นมื่น

         ทางด้านกลุ่มผู้สื่อข่าวจึงได้แอบแซวว่า ว่าที่ท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จะมาส่งเทียบเชิญนายประภัตร เป็นว่าที่รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์หรือไม่ นายสมศักดิ์ หันมาตอบผู้สื่อข่าวพร้อมอมยิ้ม และโอบไหล่นายประภัตรแล้ว พูดว่า คนนี้ต้องไปเป็นรองนายกรัฐมนตรี 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ