ข่าว

 249  ส.ว.รายงานตัว -ขาดอีก 1 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

    249  ส.ว.รายงานตัวแล้ว ขาดอีก 1 ไปต่างประเทศ ด้าน'บิ๊กเเดง' หลบสื่อ

    วันที่ (17 พ.ค.) บรรยากาศสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา เปิดรับรายงานตัวสมาชิกวุฒิสภา( ส.ว.) ในวันสุดท้าย ว่า มี สมาชิกวุฒิสภา(ส.ว.)ทยอยรายงานตัวตั้งเเต่ช่วงเช้า

 

 

  

    โดยมีนายพิศาล มาณวพัฒน์ มารายงานตัวคนเเรก ขณะที่ พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ สมาชิกวุฒิสภา(ส.ว.)โดยตำแหน่งผบ.ทบได้เดินทางมารายงานตัวเช่นกัน แต่ไม่ได้ลงจากรถยนต์ส่วนตัวมาบริเวณชั้น 1 ที่ใช้รับรองการแสดงตนส.ว. โดยเปลี่ยนขึ้นไปแสดงตนและยื่นเอกสารบริเวณชั้นบนของอาคารสุขประพฤติ ทำให้สื่อมวลชนที่รออยู่ไม่สามารถติดตามขึ้นไปทำข่าวได้ อย่างไรก็ตาม สำหรับการรายงานตัวในวันสุดท้ายมีส.ว.มารายงาoตัวเพิ่มอีก 21 คน สรุปยอดทั้งหมด 249 คน ขาดอีก 1 คน ซึ่งสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา แจ้งว่า ติดภารกิจในต่างประเทศ และจะเดินทางมารายงานตัวในภายหลัง

      ด้าน ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล ส.ว.กล่าวภายหลังเข้ารายงานตัวว่า ถือเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างยิ่ง ตนในฐานะที่เป็นข้าราชการมาตลอดทั้งชีวิต จะใช้ประสบการณ์ 38 ปีในการรับราชการ และความรอบครอบในการทำหน้าที่ ส่วนการยกมือโหวตในสภา ทุกอย่างเป็นเรื่องของธรรมาภิบาล ความซื่อตรง ตรงไปตรงมา ตนได้รับการสั่งสอนมาอย่างนั้น นอกจากนี้รายชื่อสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว. )หลายคนก็มีประสบการณ์ในการทำงานสูง ทั้งนี้ ตนไม่ทราบถึงกระแสข่าวว่า 60 ส.ว.จะร่วมกับ ส.ส. ฝั่งพรรคเพื่อไทยและแนวร่วมเพื่อยกมือโหวตให้นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เป็นนายกรัฐมนตรี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ