ข่าว

"บิ๊กตู่" สัญญาหากได้ไปต่อจะทำให้เรื่อยๆดีกว่า"อีสานเขียว"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่" เตือน "เลือกตั้ง" ให้ดี หวั่น ทำเลอะเทอะเหมือนเดิม ลั่น สัญญา หากได้ไปต่อจะทำให้เรื่อยๆ ดีกว่าอีสานเขียว พร้อม ครวญเพลง "หยุดตรงนี้ที่เธอ" 

 

         13 มี.ค.62-พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและหัวหน้า คสช.เดินทางมาที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จ.นครราชสีมา เพื่อเป็นประธานในงาน “One Transportation for all : ระบบคมนาคมหนึ่งเดียวเพื่อประชาชนทุกคน” พร้อมประธานสักขีพยานในการมอบหนังสืออนุญาตให้เข้าทำประโยชน์หรืออยู่อาศัยภายในเขตป่าสงวนแห่งชาติ ให้แก่ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา และเป็นสักขีพยานในการมอบมอบหนังสือแสดงโครงการป่าชุมชน ให้แก่ผู้แทนป่าชุมชน โดยมีประชาชนประมาณ 1 หมื่นคนให้การต้อนรับ 

 

         ทั้งนี้ นายกฯ กล่าวว่า ใครเคยทำแผนงานแบบรัฐบาลนี้หรือไม่ เลือกเขามาทำให้ดี ถ้าเลือกเลอะเทอะก็ทำเลอะเทอะเหมือนเดิม และเลิกขัดแย้งได้แล้ว หากตนได้ไปต่อก็จะทำให้เรื่อยๆ จะดีกว่าอีสานเขียว ชอบหรือไม่ชอบ ตนมาวันนี้ขออย่างแรกคือขอความรักความสามัคคีคืนมา ขอเพียงความเข้าใจในการบริหารประเทศต่อไป ไม่ว่าใครก็แล้วแต่ประชาชน ถ้าทำแบบนี้ก็จะมีคำตอบว่า 5 ปี และ10 ปี จะเป็นอย่างไร ไม่อย่างนั้นก็จะเห็นแค่อากาศ และย้ำว่า ทุกอย่างต้องผ่านกลไกสภา กฎหมาย ส.ส.และส.ว. และต้องไม่ใช่เป็นส.ส.เฉพาะบางพื้นที่ แล้วทำอะไรไม่ได้เลย นี่คือการสืบทอดอำนาจของประชาชนไม่ใช่ของตน ทั้งนี้ คนไทยนิสัยใจอ่อนจริงๆ สงสารคนแพ้ จนลืมตัวเอง ส่วนเรื่องคดีความทั้งหมดขึ้นอยู่กับกฎหมายและขึ้นอยู่กับศาล

"บิ๊กตู่" สัญญาหากได้ไปต่อจะทำให้เรื่อยๆดีกว่า"อีสานเขียว"

        จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ ได้ร้องเพลงสัญญา ของวงอินโดจีน และเพลง"หยุดตรงนี้ที่เธอ"ของ ฟอร์ด สบชัย และกล่าวว่า หยุดตรงนี้ที่เธอ เพราะเธอนั้นแสนดี ทั้งนี้ ภายหลัง นายกฯ ลงจากเวที ขณะเดินทักทายประชาชน ทางทีมงานได้ประสานเจ้าหน้าที่ให้เปิดเพลง คำสัญญา ขณะที่นายกฯ ร้องตามอย่างอารมณ์ดี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ