ข่าว

"ศรีวิไลย์" เปิดรับบริจาคเงินทุนหาเสียงเลือกตั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไทยศรีวิไลย์" เตรียมลุยพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส. 226 เขต 51จังหวัด แต่เงินหาเสียงไม่พอขอ ปชช. ร่วมบริจาค - 'มงคลกิตติ์' ให้คำมั่นจะไม่ใช้เงินในทางที่ผิด

 

          วันที่ 11 ก.พ. 62 - นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคพรรคไทยศรีวิไลย์ เปิดเผยว่า วันนี้พรรคได้ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค โดยมี นายณัชพล สุพัฒนะ หรือ มาร์ค พิตบูล พล.ท.อัศวิน รัชฏานนท์ รองหัวหน้าพรรค นายวิวัฒน์ เจริญพาณิชย์ศิริ เลขาธิการพรรค นางสาวภคอร จันทรคณา โฆษกพรรค พร้อมคณะฯ เพื่อวางยุทธศาสตร์ในการหาเสียงปูพรมทั่วประเทศ

 

          โดยหลังจากนี้ต่อไปอีก 40 วัน จะถึงวันลงคะแนนเลือกตั้ง ส่วนกลางจะต้องลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส.เขต ที่ยังไม่ได้ลงพื้นที่ อีก 19 จังหวัด และ ลงพื้นที่ซ้ำอีก 51 จังหวัด คงเป็นการลงพื้นที่แบบทัวร์นกขมิ้น อีกทั้งบุคลากรของพรรคที่สำคัญต้องตระเวนออกเวทีสาธารณะและเวทีประชันวิสัยทัศน์ (ดีเบต) เพื่ออธิบายนโยบายพรรคทั้ง 10 ด้าน รวมทั้งการหาเสียงทางโซเชียลมีเดียเพราะเข้าถึงผู้คนอย่างรวดเร็ว 

 

           นายมงคลกิตติ์ กล่าวต่อไปว่า ส่วนงบประมาณที่จะช่วยผู้สมัครเบื้องต้น คือ 1.โบว์ชัวร์นโยบายพรรค เขตละ 30,000 ใบ 2.การ์ดแนะนำตัวผู้สมัคร เขตละ 40,000 ใบ 3.รถประชาสัมพันธ์ เขตละ 2 คัน 4.ป้ายแนะนำ 100 ใบต่อเขต 5.ค่าผู้ช่วยแจกเขตละ 4 คน 6.ค่าหาเสียงส่วนกลาง ทั้งนี้ ทางพรรคฯ ต้องใช้เงินอีกกว่า 45 ล้านบาทโดยใน ปัจจุบัน พรรคมีเงินไม่มากพอต่อรายจ่าย จึงจำเป็นต้องรับบริจาค จากพี่น้องประชาชนทั่วประเทศให้ช่วยสนับสนุนพรรคไทยศรีวิไลย์ เพราะทุกคนในกรรมการบริหารพรรคก็บริจาคกันทุกคน สมาชิกพรรคก็บริจาคแล้วแต่ยังไม่เพียงพอ ดังนั้นทางพรรคจึงอยากจะขอรับบริจาคจากประชาชนเพื่อช่วยให้พรรค มีค่าใช้จ่ายอย่างเพียงพอในการหาเสียงในการเลือกตั้งครั้งนี้ 

 

"ศรีวิไลย์" เปิดรับบริจาคเงินทุนหาเสียงเลือกตั้ง
         

 

          "ผมอยากให้ประชาชนทุกคนช่วยกันบริจาคมาที่พรรคฯ อย่าให้พรรคเราไปติดหนี้นายทุน เพราะจะไม่สามารถทำนโยบาย 10 ด้าน เพื่อประชาชนได้เพราะต้องเกรงใจนายทุน แต่ถ้าประชาชนช่วยกันพรรคก็ต้องฟังประชาชนเป็นหลักเพราะพรรคเป็นของพี่น้องประชาชนทุกบาททุกสตางค์ ร่วมบริจาคได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเมืองทองธานี ชื่อบัญชี พรรคไทยศรีวิไลย์ เลขที่ 328-249-700-5 โดยยืนยันว่า เงินทุกบาททุกสตางค์ที่บริจาคมา จะไม่มีการใช้ในทางที่ผิด และจะมีการเปิดเผยถึงบัญชีรายรับรายจ่าย เพื่อสร้างความโปร่งใสและให้ประชาชนสามารถตรวจสอบได้ ซึ่งถือเป็นนโยบายหลักของพรรคเราที่จะดำเนินการในการปราบปรามการทุจริต โดยเริ่มต้นจากพรรคเรา" นายมงคลกิตติ์ กล่าว

 

          ทั้งนี้ พรรคไทยศรีวิไลย์ ส่งผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ 26 คน ส่งผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต 226 เขต 51 จังหวัด โดยแบ่งเป็นภาคกลาง 6 จังหวัด จำนวน 33 เขต ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 19 จังหวัด 96 เขต ภาคตะวันออก 6 จังหวัด 24 เขต ภาคตะวันตก 3 จังหวัด 13 เขต ภาคเหนือ 10 จังหวัด 34 เขต และ ภาคใต้ 7 จังหวัด 26 เขต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ