ข่าว

'พปชร.'เผย ผู้สมัคร ส.ส. ครบ350 เขตสัปดาห์หน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พปชร. ตั้งโต๊ะแถลง หลังประชุมยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรค เผย ผู้สมัคร ส.ส. ครบ 350 เขตสัปดาห์หน้า- นโยบายพรรคเสร็จแล้ว แต่จะเปิดเผยเมื่อ พรฎ.เลือกตั้ง ประกาศ

        วันศุกร์ ที่ 18 ม.ค. 2562 ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ได้ตั้งโต๊ะแถลง พร้อมด้วย นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรค นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค และนายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรค หลังจากที่จัดประชุมยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรค โดยมี นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค พปชร. เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง

        ซึ่งการประชุมในวันนี้มีกรรมการบริหาร กรรมการยุทธศาสตร์ กรรมการรณรงค์หาเสียง เข้าร่วมประชุมด้วย อาทิ นายสนธิรัตน์  สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายสมศักดิ์ เทพสุทิน นายสุชาติ ตันเจริญ น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี นายสันติ พร้อมพัฒน์ นายสนธยา คุณปลื้ม 

          และเมื่อเวลา 14.00 น. นายอุตตม แถลงหลังการประชุมว่า การประชุมวันนี้ได้มีการคัดสรรผู้สมัคร ส.ส.แบบเขต 350 เขต คาดว่าสัปดาห์หน้าทุกอย่างจะเรียบร้อยและได้รายชื่อ ส.ส.เขตทั้งหมด

        นอกจากนี้ ยังพิจารณานโยบายพรรคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะสามารถเปิดเผยได้เมื่อ พรฎ.เลือกตั้ง ประกาศแล้ว และเมื่อมีความจัดเจนในวันเลือกตั้งพรรค พรรคจะเดินหน้าทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง

       ส่วนเรื่องการลาออกจากตำแหน่งของ 4 รัฐมนตรีในพรรคนั้น ยืนยันว่า จะลาออกในเวลาที่เหมาะสม ขอให้รอดู เพราะ เคลียร์งานเกือบหมดแล้ว ทั้ง 4 คน พร้อมระบุว่าพรรคพลังประชารัฐ ไม่มีความกังวล กับการเลือกตั้งที่เลื่อนออกไป เพราะพรรคได้เตรียมการมาโดยตลอด พร้อมเดินหน้าสู่การเลือกตั้ง ไม่ว่าจะประกาศวันเลือกตั้งเมื่อใด 

         ส่วนเรื่องจะเสนอชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช. หรือไม่นั้น ยังไม่ได้หารือเรื่องการเสนอชื่อนายกรัฐมนตรี ยังยืนยันไม่ได้ว่าจะเชิญใครมาอยู่ในบัญชีนายกฯ ของพรรค ต้องผ่านการพิจารณาของกรรมการบริหารและสมาชิกพรรคพรรคก่อน  เป็นเรื่องของพรรค ที่จะร่วมกันตัดสินใจ ส่วนจะได้ ส.ส.กี่ที่นั่ง เราไม่ได้ตั้งเป้าแต่จะทำให้ดีที่สุด และทำให้ผลออกมาให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้  และเชื่อว่าพรรคพลังประชารัฐมีศักยภาพพอที่จะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ