ข่าว

พปชร.คึกคัก"ดนัยฤทธิ์-น้องนิสิต-พริตตี้"สมัครสมาชิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จุรีพร"รองนายก อบจ.ร้อยเอ็ดน้องแกนนำแดง เชื่อไร้ขัดแย้งตั้งใจร่วมสร้างบ้านเมือง-พริตตี้สาว"อ้อแอ้"ออกตัวช่วยงานปชส.พร้อมลงส.ส.

 

             26 พฤศจิกายน 2561  ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ถนนรัชดาภิเษก 56 "นายดนัยฤทธิ์ วัชราภรณ์" น้องชายของนายปิยะรัฐ  วัชราภรณ์ อดีต ส.ส.ศรีสะเกษ เดินทางมาสมัครสมาชิกพรรค 

 

 

             ซึ่งวันนี้เป็นวันสุดท้ายของบุคคลที่ประสงค์จะลงสมัคร ส.ส.ในการเลือกตั้งครั้งนี้ที่จะต้องมาสมัครสมาชิกสังกัดพรรคการเมืองให้ครบ 90 วันตามกฎหมาย

 

             โดยวันนี้ ที่ พปชร. ก็มี "นายสุรพร ดนัยตั้งตระกูล" และ "นายพงศ์กวิน จึงรุ่งเรืองกิจ" กรรมการบริหารพรรคและคณะต้อนรับ "นายดนัยฤทธิ์" ที่วันนี้ เดินทางมาเพียงลำพัง

 

             ขณะที่ "นายดนัยฤทธิ์" กล่าวถึงความรู้สึกที่มาสมัครสมาชิกพรรคครั้งนี้ ก็เพราะรู้สึกมั่นใจในนโยบายพรรคและอุดมการณ์พรรค โดยที่เมื่อวานพี่ชายของตนก็เดินทางมาสมัครชิกแล้ว 

 

พปชร.คึกคัก"ดนัยฤทธิ์-น้องนิสิต-พริตตี้"สมัครสมาชิก

 

             ส่วนที่พรรคจะวางให้ตนอยู่ในการทำงานตำแหน่งใดของพรรคเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดก็พร้อม ซึ่งตอนนี้ตนยังไม่ได้คิดว่าจะลงสมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ ก็ขึ้นอยู่กับกรรมการบนิหารพรรค แต่เท่าที่ผ่านมาเสียงของประชาชนในพื้นที่เขาก็ยังไม่ได้ทิ้งเรา 

 

             ต่อข้อถามที่ว่า ถ้าจะต้องลงสมัคร ส.ส.ในพื้นที่แล้วจะมั่นใจครองเสียงประชาชนได้หรือไม่ "นายดนัยฤทธิ์" กล่าวว่า ก็ขึ้นอยู่กับประชาชน

 

            ขณะที่"นางจุรีพร สินธุไพร" รองนายก อบจ.ร้อยเอ็ด น้องสาวของนายนิสิต แกนนำ นปช. และอดีต ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทย ก็ได้เดินทางมาพร้อมผู้ติดตาม 2-3 คน ซึ่ง "นายสุรพร" กรรมการบริหารพรรคก็ได้สวมเสื้อพรรคสีขาวให้กับ "นางจุรีพร"

 

พปชร.คึกคัก"ดนัยฤทธิ์-น้องนิสิต-พริตตี้"สมัครสมาชิก

 

            "นางจุรีพร" ก็กล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า การตัดสินใจมาสมัครชิกพรรค พปชร. ก็ไม่ได้คุยกับพี่ชาย ที่ร่วมงานกับพรรคเพื่อไทย แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรจะไม่เป็นความขัดแย้งโดยเมื่อตั้งใจว่าจะมาก็ตัดสินใจมา ซึ่งส่วนตัวก็ต้องการลดความขัดแย้ง อยากให้ประเทศชาติเดินไปได้ และมีอุดมการณ์ตั้งใจร่วมกับสร้างประเทศชาติให้ดีขึ้น และเชื่อว่าเพราะทุกคนในประเทศไทย เป็นพี่น้องกัน และประชาชนควรจะเข้าใจว่าต่อไปนี้ไม่ควรทะเลาะกันแล้ว แต่ควรร่วมมือกันสร้างบ้านเมืองและประชาชน เข้าใจในส่วนที่รัฐบาลยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือในหลายด้าน เวลานี้ลงไปที่ใด ก็มีคนยิ้มรับมมากขึ้นและกระแสพรรคพปชร. ก็ดี

 

             ต่อข้อถามที่ว่าเกรงว่าประชาชนจะสับสนหรือไม่ที่พี่กับน้องอยู่ต่างพรรคกัน "นางจุรีพร" กล่าวว่า  คิดว่าประชาชนจะแยกแยะได้ และขึ้นอยู่กับประชาชนจะตัดสินใจ ซึ่งตนเคารพกับการตัดสินใจของประชาชน โดยตนพร้อมจะลงสมัครรับเลือกตั้งเพื่อรับใช้ประชาชน จ.ร้อยเอ็ด ก็ขอฝากพรรคพปชร.เอาไว้ด้วย

 

            ต่อมากลุ่มสาวพริตตี้และเอ็มซี (MC) งานอีเว้นท์ กลุ่มหนึ่งเดินทางมาร่วมให้กำลังเพื่อนสาวที่มาสมัครสมาชิกพรรคแบบตลอดชีพที่ พปชร.ด้วย โดย "อ้อแอ้ -น.ส.นพวรรณ หัวใจมั่น" ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกว่า ที่มาสมัครก็รู้ข่าวจากโซเชียลมีเดียและได้สมัครสมาชิกแบบตลอดชีพ ก็ตั้งใจอยากลงสมัคร ส.ส.ด้วย แต่ก็ขึ้นกับพรรคส่วนตัวภูมิลำเนาอยู่ใน กทม. การศึกษาจบด้านเภสัชมาและปริญญาโทนิเทศศาสตร์ซึ่งศึกษาด้านการตลาด ก็หวังว่าจะช่วยเหลือพรรคในด้านที่เรียนมาได้ไม่ว่าทางด้านการแพทย์ หรือด้านการประชาสัมพันธ์ที่ตนทำงานพริตตี้-เอ็มซี (MC) อิสระรับงานตามงานอีเว้นท์ต่าง ๆ ไม่มีสังกัดมานานกว่า 10 ปีแล้วและถ้าพรรคจะให้ตนลงสมัคร ส.ส.ก็พร้อม 

 

พปชร.คึกคัก"ดนัยฤทธิ์-น้องนิสิต-พริตตี้"สมัครสมาชิก

 

            โดยตนตั้งใจจะมาเป็นตัวแทนของกลุ่มอาชีพพริตตี้-เอ็มซี (MC) รวมทั้งสาขาอื่นๆ ด้วย และที่มาสมัครพรรคนี้ เพราะเห็นว่าพรรคเปิดโอกาสขณะที่ตนหวังจะช่วยนำเสนอแนวคิดให้กับรัฐบาลให้เห็นว่าทุกอาชีพมีความสำคัญ ไม่มองแค่ความสวย ยืนยันไม่มีผู้ใหญ่ประสานมาสมัครแต่มาเอง   

 

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการสมัครสมาชิก พปชร. วันนี้ก็ถือว่าคึกคักโดยตั้งแต่ช่วงเช้า 10.00 น.เป็นต้นมาก็มีบุคคลหลากหลายวัยและอาชีพ รวมทั้งอดีต ส.ส. , นักการเมืองท้องถิ่นซึ่งเป็นที่รู้จัก และหน้าใหม่ ต่างทยอยเดินทางสมัครไม่ขาดสาย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ