ข่าว

"ตระกูลอัศวเหม" ซบ "พปชร."

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตระกูลอัศวเหม" เผย "คนปากน้ำ" เรียกร้องซบ "พปชร." เชื่อ ทำท้องถิ่นเข้มแข็ง คุย "เอ๋" แล้ว มีพรรคเดียวทำให้งานเดินหน้าได้ โว กวาด ส.ส. ยกจังหวัด

 

               เมื่อวันที่ 23 พ.ย. 61 เวลา 10.00 น. ที่ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)  กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า นำโดย นายอัครวัฒน์ อัศวเหม อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ลูกพี่ลูกน้อง นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าสมุทรปราการ นำสมาชิกในกลุ่มกว่า 10 คน สมัคร อาทิ นายวรพร อัศวเหม ประธานสภาเทศบาล ตำบลบางปู นายต่อศักดิ์ อัศวเหม อดีตรองนายกเทศมนตรี นครสมุทรปราการ และนายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก หรือ กรุง ศรีวิไว เป็นต้น โดยมีนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐให้การต้อนรับ

 

 

 

               นายอัครวัฒน์ กล่าวว่า วันนี้รู้สึกดีใจที่ได้นำตัวแทนนักการเมืองท้องถิ่นสมุทรปราการ เนื่องจากชุมชนและผู้นำท้องถิ่นในสมุทรปราการ ต่างเรียกร้องให้กลุ่มของเรามาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ วันนี้เราได้ทำหน้าที่ในฐานะที่เป็นตัวแทนของประชาชน เพื่อประโยชน์ของท้องถิ่น และหวังอย่างยิ่งว่า ในฐานะที่เรามาจากตัวแทนท้องถิ่นมีความเข้าใจดีว่าพรรคพลังประชารัฐจะเป็นพรรคที่เป็นผู้นำให้กับท้องถิ่นสมุทรปราการ ให้มีความเข้มแข็งมากกว่าเดิม ทั้งนี้ เราอยู่กับท้องถิ่นมาเป็นเวลากว่า 20 ปี ได้พัฒนาท้องถิ่นมาพอสมควรแล้ว พรรคนี้ก็จะทำให้ท้องถิ่นเข้มแข็งมากขึ้น

               เมื่อถามว่า ในพื้นที่สมุทรปราการเสียงตอบรับจากประชาชนจะมีมากน้อยแค่ไหน นายอัครวัฒน์ กล่าวว่า วันนี้ตนมาตามความต้องการของประชาชน กลุ่มนี้นำโดยนายชนม์สวัสดิ์ ซึ่งมีการปรึกษาหารือกันแล้ว วันนี้ต้องมาอยู่กับพรรคพลังประชารัฐอย่างเดียว เพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างคล่องตัวและเดินหน้าไปได้

               เมื่อถามต่อว่า การที่กลุ่มนี้ตัดสินใจมาอยู่กับพรรคมีเงื่อนไขใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับคดีของนายชนม์สวัสดิ์หรือไม่ นายอัครวัฒน์ กล่าวว่า ไม่มีเงื่อนไขอะไรเลย เรื่องคดีความก็ไม่มี ไม่เกี่ยวกัน ยืนยันว่า เป็นความต้องการของประชาชนและผู้นำชุมชนที่อยากให้เรามา เมื่อถามว่า กระแสความนิยมของพรรคจะทำให้มั่นใจหรือไม่ 7 เขตในสมุทรปราการจะชนะการเลือกตั้งได้หรือไม่ นายอัครวัฒน์ กล่าวว่า ตนมั่นใจทุกเขต จะชนะการเลือกตั้งยกทีม

 

 

 

               ขณะที่ นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก หรือ กรุง ศรีวิไล อดีต ส.ส. สมุทรปราการ พรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า เหตุผลที่ตัดสินใจร่วมกับกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า และสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เพราะนายชมน์สวัสดิ์ไม่เคยทิ้งพื้นที่และประชาชน และมองว่าพลังประชารัฐมีความเป็นกลาง ไม่เอารัดเอาเปรียบ ให้ความยุติธรรมกับทุกพรรค ตนพอใจพรรคพลังประชารัฐพูดตรงไปตรงมา ไม่มีอะไรแอบแฝง และเชื่อว่ามีความโปร่งใสในการเลือกตั้ง ซึ่งหลายอย่างในสมุทรปราการยังไม่เข้าที่ จึงตั้งใจเข้ามาร่วมทำงานเพื่อยกระดับจังหวัดนี้ให้เท่าเทียมจังหวัดอื่น

 

 

 

"ตระกูลอัศวเหม" ซบ "พปชร."

 

 

 

"ตระกูลอัศวเหม" ซบ "พปชร."

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ