ข่าว

"อุตตม"ปัดข่าวลาออกร่วมพรรคประชารัฐ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อุตตม"แจงไม่มีแผนลาออก ไปร่วมพรรคประชารัฐช่วงนี้ เผยอยากทำงานเพื่อบ้านเมือง แต่ยังไม่ชัดว่ารูแแบบไหน


         28 สิงหาคม 2561  นายอุตตม สาวนายน รมว.อุตสาหกรรม กล่าวถึงกระแสข่าวจะลาออกจากรัฐมนตรีไปเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ว่า ไม่จริงตนยังทำหน้าที่ รมว.อุตสาหกรรม ต่อไปดังนั้นในเดือนก.ย.ก็ไม่มีการลาออก ข่าวที่ออกมานั้นไม่เป็นความจริง 

 

  

          ผู้สื่อข่าวถามถึงแนวโน้มในการไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ นายอุตตม กล่าวว่า ยังไม่ได้มีอะไรชัดเจน เพราะเป็นเรื่องของอนาคต ซึ่งตนเคยพูดไว้ในเรื่องการที่จะทำประโยชน์ให้บ้านเมือง เพียงแต่จะเป็นในรูปแบบไหน อย่างไร ขณะนี้ยังไม่มีความชัดเขน แต่ขอยืนยันว่าไม่ได้ลาออกอย่างที่เป็นข่าว และไม่ได้มีแผนที่จะลาออกในเวลาอันใกล้นี้

  

           ต่อข้อถามที่ว่า การตัดสินใจจะเหมือนกับนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ที่มีกระแสข่าวว่าจะลาออกไปเป็นเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งระบุจะชัดเจนในช่วงใกล้เลือกตั้งหรือไม่ นายอุตตม กล่าวว่า แล้วแต่ท่าน แต่ตนยังไม่รู้เลย ซึ่งตนมีความสนใจในการทำงานเพื่อบ้านเมือง แต่จะเป็นในรูปแบบไหนยังไม่มีความชัดเจน

  

           ผู้สื่อข่าวถามว่า หากมีพรรคการเมืองเชิญให้ไปเป็นหัวหน้าพรรค จะไปหรือไม่ นายอุตตม กล่าวว่า ยังไม่มีใครเชิญเลย  เมื่อถามย้ำว่า ถ้ามีการเชิญไปเป็นหัวหน้าพรรคจริง ๆ จะตอบรับคำเชิญหรือไม่ นายอุตตม กล่าวว่า เมื่อถึงวันนั้นถ้ามีจริงค่อยว่ากัน แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คิด

 

          ต่อข้อถามที่ว่า ยังได้พูดคุยกับนักการเมือง หรือกลุ่มการเมืองอยู่หรือไม่ นายอุตตม กล่าวว่า ไม่ได้คุยอะไรพิเศษ และไม่ได้พูดคุยเป็นเรื่องเป็นราวเท่าไร   

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ