Lifestyle

'ผศ.ดร.ม.ล.กุลธร เกษมสันต์'หวังใช้ประสบการณ์หลากด้านช่วยชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... ตลาดความคิด... รุ่นใหม่การเมือง 


 

          “พลังประชารัฐ” (พปชร.) พรรคน้องใหม่ที่ผสมผสานนักการเมืองลายครามเข้ากับคนรุ่นใหม่ไฟแรงเพื่อสร้างการเมืองใหม่ที่ต้องข้ามความขัดแย้งในสังคมไปให้ได้

 

          พรรคนี้มีแนวคิดจะใช้ระบบเทคโนโลยีผนวกเข้ากับหลากปัจจัยของเมืองไทย เพื่อผลักดันให้คนไทยไม่ตกยุคของโลกที่วันนี้เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและมีผลกระทบสูง 

 


          ฉะนั้นบุคลากรรุ่นใหม่ที่มีความสามารถด้านต่างๆ ถูกทาบทามให้มาร่วมงานกับพรรคนี้


          พลังประชารัฐส่งผู้สมัคร ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ 120 คน โดยคัดดีกรีจากคนการเมืองรุ่นใหญ่ นักการเมืองท้องถิ่นที่มีฝีมือและคนหน้าใหม่ที่มาพร้อมแนวคิดอันทันสมัยและตอบโจทย์บ้านเมืองยามนี้ได้ดี


          ผศ.ดร.ม.ล.กุลธร เกษมสันต์ คือหนึ่งในคนรุ่นใหม่ของพรรคที่ถูกทาบทามให้มาช่วยงานและลงสมัคร ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์


          ดีกรีการศึกษาจากมหาวิทยาลัยมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ปริญญาปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาระบบสารสนเทศ, มหาวิทยาลัยเว็บสเตอร์ ปริญญาวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาทรัพยากรคอมพิวเตอร์และการจัดการ สารสนเทศ


          เคยทำหน้าที่รองประธานกรรมการบริหารฝ่ายเทคโนโลยีและผู้ก่อตั้ง บริษัท วิสดอม เซ็นทริค จํากัด และอดีตคณบดีวิทยาลัยเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยรังสิต


          ส่วนงานสังคมเคยเป็นที่ปรึกษาโครงการเมืองขอนแก่นอัจฉริยะ ด้านสาธารณสุขอัจฉริยะ, คณะกรรมการสมาคมความมั่นคงปลอดภัยระบบสารสนเทศ (Thailand Information Security Association:TISA) และอื่นๆ อีกมากมาย


          เลือกตั้งครั้งนี้ในหลากเขตเลือกตั้งทั่วเมืองไทย หากสังคมอยากให้โอกาส ผศ.ดร.ม.ล.กุลธร เกษมสันต์ ใช้ประสบการณ์และความรู้มาผลักดันบ้านเมืองให้ทันโลก ก็พิจารณา "พรรคพลังประชารัฐ” ให้เป็นหนึ่งในทางเลือกของคนไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ