ข่าว

แก๊งจีนเมาอาละวาด ฟันมือเด็กเสิร์ฟเกือบขาด ดับฝันอยากเป็นทหาร

แก๊งจีนเมาอาละวาด ฟันมือเด็กเสิร์ฟเกือบขาด ฉุน! เข้าช่วยพีอาร์สาว หลังพยายามลากเข้าห้องน้ำ ด้าน พ่อคนเจ็บน้ำตาคลอ ลูกคงหมดฝันอยากเป็นทหาร

จากรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอความชุลมุนวุ่นวายภายในร้านเหล้า ชายต่างชาติ 2 คน ถือมีดยาวประมาณ 30 เซนติเมตร ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับคนในร้าน ก่อนวิ่งหนีออกไปด้านนอก โดยเจ้าของคลิประบุข้อความว่า "ตามหาตัวคนจีนเสื้อดำในคลิปครับมันฟันเพื่อนผม #ช่วยแชร์หน่อยครับ"

11 มิ.ย. 2567 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ร้านเหล้าดังกล่าว ตั้งอยู่ ต.นาแขม อ.กบินทร์บุรี จ. ปราจีนบุรี ยังพบร่องรอยคราบเลือดอยู่บนพื้น และไปพูดคุยกับ นายรัชชานนท์ (สงวนนามสกุล) ลูกค้าที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อตนกับแฟนไปงานวันเกิดเพื่อนที่ร้านเหล้าดังกล่าว ตอนนั่งดื่มเห็นคนจีนลากน้อง PR ไปที่ห้องน้ำ แล้วแฟนตนได้ยินเสียงประตูดัง ก็เลยหันไปดู เห็นคนจีนพยายามฉุด PR เข้าห้องน้ำ แล้วน้องเด็กเสิร์ฟผู้ชายที่โดนฟันแขน เข้าไปช่วยน้อง PR ทำให้คนจีนไม่พอใจ

พอร้านใกล้ปิดเห็นคนจีนบริเวณหน้าเคาน์เตอร์ ตนคิดว่าเขาคงเคลียร์ค่าอาหารไม่ลงตัว แล้วเขาก็เดินออกไปอยู่หน้าร้านประมาณ 5 นาที และมีคนจีน 1 คนได้เดินเข้ามาหาเจ้าของร้าน เหมือนกับจะมาหาเรื่อง แล้วเขาก็เดินออกไปอีก ไม่นานคนจีนเสื้อดำก็เดินเข้ามา แล้วควักมีดออกมา แล้ววิ่งเข้าไปฟันมือเด็กเสิร์ฟ

คนจีนเขามากันทั้งหมด 8 คน ส่วนคนจีนที่เข้าไปทำร้ายน้องมี 4 คน อีก 4 คน อยู่ในรถ ตนเห็นเหตุการณ์เลยเข้าไปช่วยเด็กเสิร์ฟ โดยใช้โต๊ะฟาดคนจีน ไป 1 ครั้ง แล้วเขาเหวี่ยงมีดมาโดนที่ต้นแขนด้านขวา ตนจึงวิ่งออกมาข้างนอก ได้ยินเสียงปืน 2 นัด แต่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนยิง หลังจากนั้นคนจีนทั้งหมดก็ขึ้นรถขับออกไป

แก๊งจีนเมาอาละวาด ฟันมือเด็กเสิร์ฟเกือบขาด ดับฝันอยากเป็นทหาร
 

ด้าน นายนก (นามสมมุติ) บอกว่า ตอนเกิดเหตุตนทำงานในบาร์ ไม่ได้อยู่ด้านนอก ก่อนหน้านั้นมีคนทราบว่าเขาจะมาทำร้ายน้อง จึงให้น้องเข้ามาหลบข้างร้าน แต่คนจีนก็ยังตามเข้าไปทำร้ายน้อง คนที่เข้าไปช่วยมีแต่มือเปล่า ส่วนคนจีนมีอาวุธมีด ดูลักษณะท่าทางแล้วถ้าเข้าไปขวางเขาฟันหมดแน่ หลังจากชาวจีนขึ้นรถไป ตนถึงได้ไปดูน้องและพาน้องไปส่งโรงพยาบาล น้องโดนฟันที่ข้อมือขวา เป็นแผลลึก เอ็นขาดรอผ่าตัด สำหรับร้านนี้เพิ่งเปิดได้ประมาณ 1 เดือน ชาวจีนกลุ่มนี้มาค่อนข้างบ่อย ก่อนเกิดเหตุเขาไปดื่มเมามาจากที่อื่นแล้วมาต่อที่ร้าน

พ่อผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ตนทราบข่าวจากเพื่อนว่าลูกชายโดนฟัน จึงรีบตามมาดูที่โรงพยาบาล เห็นลูกนอนดิ้นทุรนทุรายด้วยความเจ็บปวด เขามีความฝันอยากเป็นทหาร น้องเขาจะคัดเลือกทหารในปีที่จะถึงนี้ แต่มาเจอเหตุการณ์แบบนี้เขาคงไม่มีสิทธิ์ได้เป็นแล้ว ตนอยากวอนสื่อเพื่อเป็นกระบอกเสียงเพื่อลูกชายตนด้วย ลูกชายตนเป็นคนขยันหนักเอาเบาสู้เป็นที่รักของเพื่อนๆ

แก๊งจีนเมาอาละวาด ฟันมือเด็กเสิร์ฟเกือบขาด ดับฝันอยากเป็นทหาร

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี ลงพื้นที่ร้านเหล้าดังกล่าว ยังพบร่องรอยคราบเลือดอยู่บนพื้น เจ้าหน้าที่จึงบันทึกและรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

แก๊งจีนเมาอาละวาด ฟันมือเด็กเสิร์ฟเกือบขาด ดับฝันอยากเป็นทหาร

 

 

ชมคลิป

ข่าวยอดนิยม