ข่าว

ไรเดอร์หัวร้อน เจอรถเก๋งขับปาดหน้า โดดถีบรถเก๋งจนกระจกข้างหลุด

เก็บอารมณ์ไม่อยู่ เพจดังโพสต์ ไรเดอร์หัวร้อน เจอรถเก๋งขับปาดหน้า กระโดดถีบรถเก๋งจนกระจกข้างหลุด พร้อมระบุแคปชั่นซวยจริง ๆ ทำไมต้องมาเจอคนแบบนี้ อยู่ ๆ มาหาเรื่อง ขับรถขวางทางทุบกระจกพังอีก

ไรเดอร์หัวร้อน


คลิปนี้ทางเพจ อีซ้อขยี้ข่าว 3 โพสต์พร้อมระบุข้อความว่า งานนี้ต้องมีคนไหว้สวยรวยกระเช้า...พฤติกรรมหัวร้อนความอันธพาลของไรเดอร์ค่ายดังคนนึง...(กรุงเทพ-นนท์) ซวยจริง ๆ ทำไมต้องมาเจอคนแบบนี้ อยู่ ๆ มาหาเรื่อง ขับรถขวางทางทุบกระจกพังอีก

ในคลิปฝั่งภรรยาจะพยายามเตือนสติสามีให้ใจเย็น ๆ เพราะมีลูกมาด้วย พร้อมทั้งรีบโทรแจ้งตำรวจให้รีบเข้ามาช่วยเหลือโดยด่วน และขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดีที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์ 

ส่วนทางฝั่งไรเดอร์อ้างว่า ถูกรถเก๋งขับปาดหน้าแล้วไม่ยอมขอโทษ จึงเก็บอารมณ์ไม่อยู่
 

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ตลาดแห่งหนึ่ง ถ.บางกระสอ  อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พบนายอัครพล รักรุ่ง อายุ 32 ปี พร้อมด้วยน.ส.รินทร์ภัส หรือปุ้ย อายุ 38 ปี อาชีพนายหน้าธนาคาร ฝ่ายสินเชื่อ 2 สามี-ภรรยาผู้เสียหาย เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า

เหตุเกิดวันที่ 10 มิ.ย. 67 เวลาประมาณ 14.00 น. ตนและภรรยาขับรถออกจากกระทรวงสาธารณสุข ประมาณบ่าย 2  พอออกจากร้านอาหารแล้วเราหลงทางไปทางเส้นศิริชัย      ตนพยายามหาทางออกไปถนนติวานนท์ เห็นไรเดอร์อยู่ด้านหลัง จึงขับเบี่ยงซึ่งถนนค่อนข้างเล็กไม่สามารถขับเร็วได้ ช่วงทางโค้งไรเดอร์ตีซ้ายและขี่รถจยย.ปาดหน้าตนไป และให้ของลับพร้อมด่าทอ ตนจึงยกมือขอโทษ 3-4 รอบ และพยายามกลับรถ แต่ถูกไรเดอร์จอดขวางข้างหน้าและชนรถ 3-4 ครั้ง จนป้ายทะเบียนด้านหน้าหลุด

จังหวะนั้นไม่กล้าลงไปเพราะดูแล้วไรเดอร์เหมือนคนเมายา จากนั้นก็พยายามขี่รถหนี ก่อนที่จะโดนไรเดอร์ขี่รถจยย.ตามมา และเอาป้ายทะเบียนมาคืน พอตนไม่เปิดกระจกให้ก็โยนป้ายทะเบียนทิ้งและเกิดเหตุการณ์ตามคลิป


 

จากการสอบถามข้อมูลทราบว่าไรเดอร์คนอื่นๆ ก็บอกว่าคนนี้มีเรื่องกับคนไปทั่ว ตอนนั้นมีตำรวจนอกเครื่องแบบอยู่ในเหตุการณ์และช่วยวิทยุไปที่สถานีตำรวจให้ ไรเดอร์ก็มากระทืบหน้ารถและกระทืบกระจกรถตน ซึ่งเป็นกระจกรถไฟฟ้า ตนตะโกนบอกว่ามีลูกอยู่ในรถ เขาก็บ่นๆว่าตนทำไมขับรถแบบนี้ ก่อนควักอาวุธออกมาซึ่งตนเห็นว่าเป็นมีด ก่อนจะโยนไปที่ตะกร้าหน้ารถ ตำรวจถามว่าตนจะเอาเรื่องมั้ยและแนะนำให้ไปแจ้งความที่สภ.เมืองนนทบุรี


น.ส.รินทร์ภัส กล่าวว่า หลังเกิดเหตุตนและสามีได้เดินทางไปแจ้งความที่สภ.เมืองนนทบุรี จากข้อมูลดังกล่าวทำให้ตำรวจติดตามไรเดอร์รายนี้มาได้

ช่วงเช้าตำรวจโทรมาแจ้งว่าไรเดอร์คนดังกล่าวได้นอนอยู่ในห้องขัง เพราะไปอาละวาดที่โรงพัก ตนอยากฝากถึงทุกคนว่าให้ใจเย็นๆ ยิ่งคู่กรณีมีอาวุธ ยิ่งอันตราย ถ้าเจอแบบนี้ให้เลี่ยงไม่ปะทะ เพราะจะเสียหายมากกว่าเดิม และไม่ควรจอดรถรอแบบตน ตอนแรกคิดว่าจะจบแต่ไม่จบ คนแบบนี้ไม่ควรไปคุยด้วย ตนคาดว่าไรเดอร์คนดังกล่าวน่าจะเมาอะไรซักอย่าง เพราะคนปกติควรจบไปแต่แรก แต่นี่คือไม่ปกติ และไม่ยอมจบ

   

ด.ต.วิชัย เสนเกตุ ผบ.หมู่ งานจราจร สภ.เมืองนนทบุรี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนได้ยินเสียงคนทะเลาะกันเลยเข้าไปห้ามปราม ซึ่งไรเดอร์คนดังกล่าวมีพฤติกรรมฉุนเฉียวมาก พยายามบอกให้ใจเย็นๆ คาดว่าไรเดอร์คงเห็นว่าตนเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ แต่ก็ยังด่าตนและฉุนเฉียวไม่หยุด ตนจึงบอกให้รอเจ้าหน้าที่ตำรวจมา ซึ่งไรเดอร์ไม่รอบอกว่าต้องไปส่งอาหาร และพกอาวุธมีดด้วย เลยไม่มีใครอยากเข้าไปยุ่ง ตนคาดว่าไรเดอร์มีอาการเมา อยากให้ไรเดอร์ทุกคนที่ทำอาชีพนี้อย่าใจร้อน

ข่าวยอดนิยม