ข่าว

ปฏิบัติการค้นหา 3 วัน ยังไร้วี่แวว "อ.เต้ย" กู้ภัยฯ จ่อยุติ ปรับแผนใหม่

เตรียมยุติปฏิบัติการค้นหา "อ.เต้ย" หลังระดมนักประดาน้ำ-กู้ภัยฯ สแกนรอบจุดจอดแพ เขื่อนศรีนครินทร์ นาน 3 วัน แต่ยังไร้วี่แวว

จากกรณี "อ.เต้ย" นายจัตุรภุช อายุ 41 ปี อดีตครูของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง หายตัวไประหว่างมาท่องเที่ยวล่องแพกับกลุ่มเพื่อน บริเวณอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ เมื่อวันที่ 19 พ.ค กระทั่งนำมาสู่การระดมกำลังเจ้าหน้าที่ประดาน้ำจากมูลนิธิต่างๆ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มากกว่า 33 หน่วย มาช่วยกันค้นหา "อ.เต้ย" โดยมีกำหนดเริ่มออกปฏิบัติการค้นหาระหว่างวันที่ 8-10 มิ.ย. 2567 ตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

 

ปฏิบัติการค้นหา 3 วัน ยังไร้วี่แวว \"อ.เต้ย\" กู้ภัยฯ จ่อยุติ ปรับแผนใหม่

 

10 มิ.ย. 2567 เมื่อเวลา 16.30 น. เจ้าหน้าที่ยังคงระดมกำลังออกค้นหา "อ.เต้ย" ตั้งแต่บริเวณจุดจอดแพ ที่เกาะกลางน้ำกลางอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ โดยใช้อุปกรณ์โดรนใต้น้ำ รวมถึงส่งทีมอาสาสมัครนักประดาน้ำ ขึ้นเรือดำสำรวจพื้นที่รัศมีโดยรอบเกาะดังกล่าว รัศมีกว่า 300 เมตร รวมถึงส่งทีมเดินเท้าสำรวจบนเกาะ แต่ก็ยังคงไร้วี่แวว "อ.เต้ย"

โดยทีมงานทั้งหมดได้มีการตกลงร่วมกันว่าจะยุติการค้นหา "อ.เต้ย" ในช่วงเย็นวันนี้ เนื่องจากทีมนักประดาน้ำ รวมถึงทีมค้นหาอยู่ในสภาพอ่อนล้า หลังทุ่มเทปฏิบัติภารกิจค้นหาทั้งทางบกและทางน้ำ มาเป็นระยะเวลา 3 วันต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม จะได้มีการร่วมวางแผนหารือจัดทีมมาร่วมค้นหาอีกครั้งในอนาคต

 

ปฏิบัติการค้นหา 3 วัน ยังไร้วี่แวว \"อ.เต้ย\" กู้ภัยฯ จ่อยุติ ปรับแผนใหม่

ข่าวยอดนิยม