ข่าว

ป้าช้ำใจ อดีต ผอ. วัย 82 ปี หลอกคบหา สุดท้ายโดนฟ้องเรียกครึ่งล้าน

ป้าช้ำใจ อดีต ผอ. วัย 82 ปี หลอกคบหา เสนอสินสอด 3 แสน จนยอมใช้ชีวิตแบบ 2 ผัว 1 เมีย สุดท้ายโดนฟ้องเรียกครึ่งล้าน ต้องขายบ้านใช้หนี้ แล้วไปอาศัยนอนวัด

แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดต ได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.สรินยา หรือ ป้าน้อย อายุ 58 ปี ชาว อ.เมือง จ.หนองคาย และนายบุญที อายุ 58 ปี สามี ชาว สปป.ลาว เนื่องถูกอดีต ผอ. โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย และเป็นสามีอีกคนของป้าน้อย ฟ้องร้องเรียกเงินที่กู้ยืมไป 5 แสนบาท ทำให้ป้าน้อย และสามีชาว สปป.ลาว เดือดร้อนและทุกข์ใจมาก

ป้าน้อย เล่าว่า ตนเองและนายบุญที เป็นสามีภรรยากันอยู่แล้ว แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ต่อมากลางปี 2564 ไปรู้จักกับ นายสมศักดิ์ อายุ 82 ปี อดีต ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง โดยตนได้เข้าไปรับจ้างตัดหญ้าภายในบ้าน ค่าจ้าง 3,000 บาท แต่ได้รับค่าจ้างเพียง 2,000 บาท อีก 1,000 บาท ค้างจ่าย จึงได้ติดต่อกันเรื่อยมา จากนั้นนายสมศักดิ์ ได้เข้ามาตีสนิท บอกว่าไม่มีเมีย ตนเลยแซวกลับไปว่า "เอาหนูได้ไหม แต่หนูมีผัวแล้วนะ" นายสมศักดิ์ บอกว่าไม่เป็นไร เราก็หมายถึงเธอนั่นแหละ เธอมีผัวก็ไม่กล้าพูดตรงๆ

ตนเองเลยตอบไปว่า ถ้าป๋ารับสมัครหนูเป็นเมียแล้ว ป๋าจะรับได้ไหม มีผัวด้วย ทางนายสมศักดิ์ บอกว่ารับได้ แต่ต้องมาทดลอง 6 เดือน ตนเลยตกลงปลงใจกัน โดยอดีต ผอ. เสนอให้เงินสินสอด 300,000 บาท ทองหนัก 3 บาท เพื่อมาสู่ขอด้วย ก่อนจะทดลองงานเขาก็เอาเอกสารมาให้เซ็น บอกว่าเอาเราเข้าทะเบียนบ้านด้วย เราก็เซ็น อยู่ด้วยกันตั้งแต่กลางปี 2564 อยู่กันเป็นผัว 2 เมีย 1

ป้าช้ำใจ อดีต ผอ. วัย 82 ปี หลอกคบหา สุดท้ายโดนฟ้องเรียกครึ่งล้าน

พอปลายปี 2564 อดีต ผอ.คนนี้ถามว่าตนอยากได้ ก็เลยบอกไปว่า ลูกชายตายไป 7 ปี ไม่มีปัญญาทำบุญให้ อดีตผอ. บอกว่า จะพาทำบุญให้ลูกชาย แต่ขอจับกองเงินนะ หลังทำบุญลูกชายเสร็จ  อดีตผอ. ก็เอาเงินไปหมดเลย และให้เซ็นสัญญาด้วยว่าเป็นหนี้จัดงานทำบุญให้ลูกชายเป็นเงิน 200,000 บาท เพราะยังเป็นผัวเมียกันอยู่ เราก็เซ็นอีกไม่ได้คิดอะไร ช่วงที่อยู่กันมาปีกว่า นายสมศักดิ์ จะเรียกไปนอนด้วย ทนและอึดมาก คืนละ 3 ครั้ง ก็ยังได้ แต่สุดท้ายให้เงินเราครั้งละ 500 บาท เป็นค่าตัว บางครั้งก็ให้ 1,000 บาท เป็นค่าน้ำมันรถมาด้วย

ป้าน้อย เล่าต่อว่า กระทั่งปลายปี 2565 จู่ๆ ลูกชายของอดีต ผอ. มาบอกห้ามไปยุ่งกับพ่อ ก็เลยห่างๆ สุดท้ายก็เลยเลิก แต่พอเลิกแล้วมีหนังสือจากอดีต ผอ. มาหา บอกว่าเป็นหนี้รวมๆ แล้ว 500,000 กว่าบาท ก็ตกใจทำไมเป็นผัวอยู่ดีๆ แล้วเป็นหนี้แบบนี้ ตนเองเครียดและทุกข์ใจมาก เพิ่งไปขึ้นศาลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่าน

ตอนนี้ขายบ้านไปใช้หนี้แล้ว 60,000 บาท ตนกับสามีชาวลาวต้องอาศัยวัดในอำเภอโพนพิสัย เป็นที่ซุกหัวนอน เช้ามาก็ออกไปทำงานรับจ้าง ทุกวันนี้นอนไม่หลับ นอนคุยกับผัวชาวลาวทุกวัน ทำไมเราโดนหลอกแบบนี้ หลอกให้เราเซ็นหนังสือกลับกลายเป็นสัญญากู้ยืมเงิน อยากขอความเป็นธรรมด้วย 

ป้าช้ำใจ อดีต ผอ. วัย 82 ปี หลอกคบหา สุดท้ายโดนฟ้องเรียกครึ่งล้าน

นายบุญที สามีชาวลาว บอกว่า ตนกับภรรยา อยู่ด้วยกันมา 15 ปี ที่ยอมให้ภรรยาเป็นเมีย อดีต ผอ. เพราะฐานะเรายากจน หากเขาทำตามสัญญาที่จะให้เงินสงเคราะห์รายเดือน ค่าสินสอด ก็ไม่เป็นไร เราคงมีความสุข ผัว 2 เมีย 1 แต่ทำไปทำมา ผมและภรรยากลับกลายเป็นหนี้ พวกผมแค่มีอาชีพรับจ้างทั่วไป บ้านก็ไม่มีจะอยู่ ต้องไปนอนอยู่วัดที่ อ.โพนพิสัย เจ็บใจมากที่อดีต ผอ. ทำแบบนี้

ข่าวยอดนิยม