ข่าว

สาวถูกชนท้าย พยายามขับไล่ตามคู่กรณี เกิดเสียหลักข้ามเลนชนดับ

สาวถูกชนท้าย พยายามขับไล่ตามคู่กรณี เกิดเสียหลักข้ามเลน ชนรถข้างทางดับ ญาติวอนผ่านสื่อ ใครมีคลิปกล้องหน้ารถ เห็นทะเบียนคู่กรณีชัดๆ ช่วยส่งมอบให้ตำรวจ

จากกรณีวันที่ 3 มิ.ย. 2567 เวลาประมาณ 02.15 น. น.ส.อรุณทิพย์ หรือ หญิง อายุ 42 ปี ประสบอุบัติเหตุขับรถเก๋ง ชนกับรถเครนที่จอดอยู่ริมถนนนิตโย ขาออก ก่อนถึงจุดกลับรถ บ้านพังขว้าง ต.พังขว้าง อ.เมือง จ.สกลนคร ขณะเกิดเหตุมีคนเห็นเหตุการณ์ บอกว่า รถเก๋งของผู้ตายขับตามหลังเก๋งอีกคันด้วยความเร็ว ก่อนที่ทั้ง 2 คัน จะเฉี่ยวชนกัน จนรถของผู้ตายข้ามเลนไปชนกับรถเครนที่จอดอยู่ข้างทาง ซึ่งญาติและเพื่อนผู้เสียชีวิตเองสงสัยว่า เหตุการณ์ก่อนหน้านี้เกิดอะไรขึ้น ทำไมผู้ตายถึงขับรถไปบริเวณดังกล่าว

ต่อมาญาติและเพื่อนผู้ตายได้รับหลักฐานเพิ่มเติม โดยพบว่าก่อนเกิดเหตุประมาณ 10 นาที ผู้ตายขับรถออกจากร้านอาหาร โดยขับรถนำหน้ารถเก๋งคันหนึ่ง คาดว่าน่าจะเป็นรถเก๋งโตโยต้า วีออส โฉมแรก จากนั้นกล้องอีกตัวจะเห็นรถของผู้ตายกำลังชิดซ้ายจะจอดรถบริเวณถนน บขส. 2 ซึ่งเป็นร้านที่นัดแนะกับเพื่อนไปนั่งต่อ จากนั้นรถเก๋งที่ตามหลังมาได้ชนท้ายรถของผู้ตายดังโครม ก่อนที่คนชนจะขับรถหนีไป ผู้ตายจึงขับรถไล่ตามไปประมาณ 3 กิโลเมตร จนประสบเหตุดังกล่าว นอกจากนี้ผู้ตายยังใช้มือถือถ่ายคลิปขณะขับรถไล่หลังคู่กรณีไว้ แต่เห็นทะเบียนไม่ชัด

สาวถูกชนท้าย พยายามขับไล่ตามคู่กรณี เกิดเสียหลักข้ามเลนชนดับ

สาวถูกชนท้าย พยายามขับไล่ตามคู่กรณี เกิดเสียหลักข้ามเลนชนดับ

10 มิ.ย. 2567 นางสมพันธ์ เทพสุริยานนท์ น้าของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตอนแรกญาติและเพื่อนก็แปลกใจเหตุใดน้องหญิง ถึงขับรถไปประสบเหตุตรงจุดนั้น จนมาได้หลักฐานและข้อมูลต่างๆ จากพลเมืองดี ตอนนี้ติดใจว่าเหตุใดคู่กรณีถึงไม่จอดรถลงมาพูดคุยกัน เพราะไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไร และยังติดใจว่ารถของน้องหญิง เสียหลักไปชนรถเครนได้อย่างไร ที่สำคัญคู่กรณีใจดำมากทั้งที่ชนท้ายเขา ไม่พอยังขับหนี และไปเฉี่ยวชนกับรถน้องหญิงจนเสียหลักประสบอุบัติเหตุ ก็ไม่หยุดช่วย

สาวถูกชนท้าย พยายามขับไล่ตามคู่กรณี เกิดเสียหลักข้ามเลนชนดับ

ทางญาติอยากวิงวอนผ่านสื่อฝากถึงผู้ที่มีคลิปกล้องหน้ารถ หรือเห็นเหตุการณ์ชัดๆ ว่ารถคู่กรณีหมายเลขทะเบียนอะไร หรือบ้านหลังไหนที่มีกล้องจับภาพในห้วงเวลาดังกล่าวได้ เริ่มตั้งแต่ ถนนบขส. 2 ถนนนิตโย - สี่แยกบ้านธาตุ - ม.ราชภัฎสกลนคร - เทคนิคสกลนคร - โรงเรียนธาตุนารายณ์วิทยา - บ.พังขว้าง

อยากขอความอนุเคราะห์เพื่อขอความเป็นธรรมให้กับน้องหญิงนำหลักฐานดังกล่าวส่งให้ญาติและตำรวจ เพื่อจะแกะรอยตามหารถเก๋งคู่กรณีคันดังกล่าวเพื่อนำตัวคนขับดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้

ข่าวยอดนิยม