ข่าว

เด็ก 14 ขี่มอเตอร์ไซค์เบิ้ลเครื่องเสียงดัง โดนไล่ฟันหวิดตาบอด

เด็ก 14 ขี่มอเตอร์ไซค์หน้าบ้านเืพื่อนเก่า เบิ้ลรถมอเตรอ์ไซค์เสียงดัง โดนขี่ไล่ปาระเบิดจนรถล้มมีดฟันซ้ำตาหวิดบอด

เด็ก 14 ขี่มอเตอร์ไซค์เสียงดัง โดนไล่ฟันหวิดตาบอด

ภาพของ ด.ช.วัย 14 ปี ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ขี่มอเตอร์ไซค์เล่นกับเพื่อน จังหวะขี่รถผ่านหน้าบ้านเพื่อนบ้านที่เลิกคบกันไปเพราะมีปัญหากัน จังหวะนั้นได้เบิ้ลลองรถเสียงดัง เป็นเหตุให้เพื่อนเก่าพาพวกขี่รถไล่ตามปาระเบิดปิงปองใส่รถเสียหลักล้ม ถือมีดลงมาฟันหัวและใบหน้าแผลเหวอะตาหวิดบอด  

เรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้ผู้เป็นแม่ น.ส.อรัญญา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ชาวบ้าน อ.ละหารทราย จ.บุรีรัมย์ ร้องขอความเป็นธรรมผ่านสื่อว่าในคืนเกิดเหตุขณะที่ลูกขี่จักรยานยนต์เล่นกับเพื่อนและแฟนสาวของเพื่อนรวม 3 คัน จังหวะที่ขี่รถผ่านหน้าบ้านเพื่อนบ้านที่ไม่ถูกกันและเลิกคบกันไปแล้ว  ลูกชายได้เบิ้ลเครื่องรถจยย.ของตัวเอง เพื่อหยอกล้อกับเพื่อนที่มาด้วยกันตามประสาวัยรุ่น แต่จังหวะที่ลูกชายเบิ้ลรถเป็นหน้าบ้านของเพื่อนเก่าซึ่งไม่ได้คบหากันแล้ว เพราะมีปัญหาทะเลาะกัน ก็ไม่คิดว่าจะทำให้เพื่อนเก่าไม่พอใจ 

จากนั้น ลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่น 6 คน ขี่รถจยย. 2 คันไล่ตามขว้างระเบิดปิงปองใส่ ลูกชายพยายามขี่รถจักรยานยนต์หนีแต่เสียหลักล้ม จากนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นที่ขี่ไล่ตามก็ถือมีดลงไปกระหน่ำฟันทั้งใบหน้าและศีรษะ จนตาเกือบบอด

ขณะเกิดเหตุได้มีชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงช่วยบอกให้หยุด จึงทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุพากันขี่รถหนีไป  เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณหน้าโรงเรียนบ้านโคกเฟือง ต.สำโรงใหม่ 

เบื้องต้น แม่ของเด็กชายวัย 14 ปี ได้พยายามหาหลักฐานและภาพจากกล้องวงจรปิด ก่อนจะพาลูกชายเข้าแจ้งความที่ สภ.ละหานทราย ขอให้ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุทำร้ายลูกชาย เพราะตอนนี้ลูกชายกลัวจนไม่กล้าออกจากบ้าน 

ข่าวยอดนิยม