ข่าว

เสี่ยไร่อ้อย ถูกวัยรุ่นต่อยหมัดเดียวล้มเลือดคั่ง ก่อนเสียชีวิต

เสี่ยไร่อ้อย ถูกวัยรุ่นต่อยกลางลานจอด ร้านคาราโอเกะ หมัดเดียวล้มเลือดคั่ง ก่อนเสียชีวิต ญาติหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม

27 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.ปรมาภรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ว่า นายศักย์ศรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี เสี่ยไร่อ้อย ซึ่งเป็นพี่ชาย ถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายจนถึงแก่ความตาย หลังมีปากเสียงกันบริเวณลานจอดรถร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง พร้อมกับนำภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุมาให้ผู้สื่อข่าวดู ท่ามกลางบรรยากาศเศร้าสลด ของกลุ่มญาติและชาวบ้านซึ่งกำลังช่วยกันจัดสถานที่เพื่อประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลศพ

น.ส.ปรมาภรณ์ เปิดเผยว่า เมื่อค่ำของวันที่ 25 พ.ค. ตนเอง พร้อมด้วย พี่ชาย หลานชาย 1 คน และหลานสาวอีก 2 คน ได้ชักชวนกันไปร้องคาราโอเกะที่ห้อง VIP ระหว่างที่กำลังสังสรรค์กันอยู่ พี่ชายได้ออกไปเข้าห้องน้ำเพียงลำพัง นานประมาณ 10 นาที และได้พบกับกลุ่มวัยรุ่นก่อนที่จะกลับเข้ามาร้องเพลงกันต่อ กระทั่งร้านปิดพวกตนจึงได้ชักชวนกันกลับ

ระหว่างกำลังเดินไปที่ลานจอดรถ ได้พบกับกลุ่มวัยุร่นประมาณ 7-8 คน ซึ่งจอดรถอยู่ใกล้กัน พี่ชายจึงได้เข้าไปสอบถามว่า "ตอนที่อยู่หน้าห้องน้ำ มีปัญหาอะไรกับตนหรือเปล่า" ฝั่งคู่กรณีถามกลับพี่ชายตนว่า "แล้วมีอะไรกับพวกตนหรือเปล่า" ระหว่างที่กำลังพูดคุยอยู่นั้น ผู้ต้องหาได้เดินอ้อมมาทางด้านหลัง แล้วใช้หมัดต่อยไปที่ใบหน้าของพี่ชายตนอย่างแรง 1 ครั้ง เป็นเหตุให้พี่ชายตนล้มทั้งยืน ศีรษะกระแทกพื้นอย่างแรงจนหมดสติ

เสี่ยไร่อ้อย ถูกวัยรุ่นต่อยหมัดเดียวล้มเลือดคั่ง ก่อนเสียชีวิต

จากนั้นกลุ่มเพื่อนผู้ต้องหาได้เข้ารุมทำร้ายหลานชายจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งหลังจากแยกย้ายกันแล้ว พวกตนได้รีบพาพี่ชายส่ง รพ.บ้านโป่ง ซึ่งแพทย์ได้ทำ MRI แล้วพบว่ามีเลือดคั่งในสมอง กระทั่งต่อมาเวลา 23.00 น. ของวันที่ 26 พ.ค. อาการของพี่ชายเริ่มทรุดหนัก และเสียชีวิตลง ทางครอบครัวจึงได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ต้องหาที่ สภ.บ้านโป่ง

อย่างไรก็ตามสาเหตุที่ครอบครัวต้องออกมาร้องกับสื่อในครั้งนี้ เนื่องจากทราบมาว่าผู้ต้องหาได้พยายามวิ่งเต้นให้ผู้หลักผู้ใหญ่เข้ามาเจรจา ทางครอบครัวจึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ทั้งนี้ ตนขอยืนยันว่า พี่ชายไม่เคยรู้จักหรือเคยมีปัญหากับกลุ่มคู่กรณีมาก่อน

ต่อมาเวลา 17.00 น. ชุดสืบสวนสภ.บ้านโป่ง ได้ควบคุมตัว นายชัยชนะ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ผู้ก่อเหตุต่อยนายศักย์ศรณ์ จนเสียชีวิตมาสอบปากคำ

เสี่ยไร่อ้อย ถูกวัยรุ่นต่อยหมัดเดียวล้มเลือดคั่ง ก่อนเสียชีวิต

นายชัยชนะ รับสารภาพว่าเป็นคนต่อยจริง วันนั้นไปเที่ยวร้านคาราโอเกะกับกลุ่มเพื่อน กระทั่งออกจากร้านมาเจอคู่กรณีที่ลานจอดรถ โดยนายศักย์ศรณ์ เดินเขามาถามเพื่อนในกลุ่มว่า "มีปัญหาอะไรกับตนหรือเปล่า" พร้อมกับทำท่าจะต่อยเพื่อนของตน ตนจึงเดินอ้อมไปด้านหลังแล้วต่อยเข้าที่ใบหน้า 1 ครั้ง จนล้มทั้งยืนศีรษะกระแทกพื้น ก่อนที่ญาติคู่กรณี และญาติของตนพาผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ซึ่งตนยอมรับว่าไม่เคยรู้จักกันและมีปัญหากันมาก่อน

เสี่ยไร่อ้อย ถูกวัยรุ่นต่อยหมัดเดียวล้มเลือดคั่ง ก่อนเสียชีวิต

พ.ต.อ.วิสุทธิ์ เสือรอด รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสงคราม รักษาราชการแทน ผกก.สภ.บ้านโป่ง กล่าวว่า ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย ขอให้ญาติผู้เสียชีวิตวางใจได้ โดยผู้ก่อเหตุจะถูกดำเนินคดีในข้อหา "ทำร้ายร่างการผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย"

ข่าวยอดนิยม