ข่าว

ผวา! ชายปริศนาย่องเข้าบ้าน "เสรี รุ่งสว่าง" ลูกสาวเข้าแจ้งความหวั่นไม่ปลอดภัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผวา! ชายปริศนาย่องเข้าบ้าน "เสรี รุ่งสว่าง" ย่ามใจถอดเสื้อเดินชิล ลูกสาวเข้าแจ้งความหวั่นไม่ปลอดภัย

เมื่อเวลา 15.40 น. วันนี้ ( 26 พ.ค. 2567) น.ส.มินตรา รุ่งสว่าง อายุ 30 ปี ลูกสาวศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง "เสรี รุ่งสว่าง" เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง  จากกรณีเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น.ของวันนี้ มีชายปริศนา อายุประมาณ 35 ปี เปิดประตูรั้วเข้ามาในบ้าน หวั่นไม่ได้รับความปลอด

น.ส.มินตรา เล่าว่า เปิดกล้องวงจรปิดเห็นลักษณะชายคนดังกล่าวมีรอยสักเต็มตัว สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาล กางเกงยีนส์ 3 ส่วน เดินเข้ามาภายในบ้านช่วงเช้ามืด และพยายามเปิดประตูไม้หน้าบ้านเพื่อที่จะเข้ามาภายในบ้าน แต่โชคดีที่ล็อกประตูเหล็กดัดไว้ จึงไม่สามารถเข้ามาภายในตัวบ้านได้

ผวา! ชายปริศนาย่องเข้าบ้าน \"เสรี รุ่งสว่าง\" ลูกสาวเข้าแจ้งความหวั่นไม่ปลอดภัย

น.ส.มินตรา กล่าวอีกว่า จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ถอดเสื้อเอาไปคลุมไว้ที่ รถจยย. ซึ่งจอดอยู่ภายในบ้าน และยืนสูบบุหรี่อย่างสบายใจนานกว่าครึ่งชั่วโมง เบื้องต้นตรวจสอบแล้วไม่มีอะไรโดนขโมยไป

ผวา! ชายปริศนาย่องเข้าบ้าน \"เสรี รุ่งสว่าง\" ลูกสาวเข้าแจ้งความหวั่นไม่ปลอดภัย

ดูภาพจากกล้องวงจรปิดไม่คุ้นหน้าเลย คาดว่าคงไม่ใช่คนในหมู่บ้าน แต่กลัวว่าคนที่บ้านจะไม่ปลอดภัยจึงเดินทางเข้ามาแจ้งความไว้ก่อน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวชายคนดังกล่าว

ถึงตอนนี้จะยังไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือข้าวของเสียหาย แต่อยากให้ตำรวจช่วยตรวจสอบอีกแรง หากเขาเป็นผู้ป่วยจิตเวช ญาติก็ควรจะพาไปรักษา หรือถ้าไม่ได้ป่วยตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ