ข่าว

"ทักษิณ" เข้าพบ "พระพยอม" ถวาย 2 แสน ช่วยเหลือเหตุไฟไหม้วัดสวนแก้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทักษิณ" เข้าพบ "พระพยอม" สนทนาธรรมกว่าหนึ่งชั่วโมง พร้อมถวาย 2 แสน ช่วยเหลือเหตุไฟไหม้วัดสวนแก้ว

เมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ ( 26 พ.ค. 2567) นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้ากราบนมัสการ พระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว พร้อมมอบสิ่งของ และเงินสดจำนวน 200,000 บาท ให้กับทางวัดเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายช่วยเหลือ กรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้กุฏิจนมีผู้เสียชีวิตเป็นเด็ก 3 ราย

และมีการพูดคุยถึงเหตุเพลิงลุกไหม้กุฎิวัดในครั้งนี้ รวมทั้งพูดคุยเรื่องต่างๆ ปัญหาภายในวัด หากต้องการให้ช่วยเหลือก็สามารถแจ้งติดต่อประสานมาได้ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนเดินทางกลับ โดยไม่ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนแต่อย่างใด

\"ทักษิณ\" เข้าพบ \"พระพยอม\" ถวาย 2 แสน ช่วยเหลือเหตุไฟไหม้วัดสวนแก้ว
\"ทักษิณ\" เข้าพบ \"พระพยอม\" ถวาย 2 แสน ช่วยเหลือเหตุไฟไหม้วัดสวนแก้ว

พระพยอม กล่าวว่า ทางวัดไม่ได้รับการประสานหรือติดต่อใดๆ จากอดีตนายทักษิณ ท่านมาโดยไม่บอกกล่าว ทราบ ล่วงหน้าตอนท่านเดินทางมาถึงเพียง 10 นาที ตอนที่ท่านอยู่เมืองนอกทราบมาว่ามีคนนำหนังสือพุทธทาสภิกขุไปมอบให้กับท่านเป็นจำนวนมาก ท่านเองก็เลื่อมใสศรัทธา

ในปีนั้นตนเองถูกต่อว่ามากมายจากสังคมหาว่าเป็นคนหิวแสง วันนี้ที่ท่านเดินทางมา ก็มาสนทนาธรรมกับอาตมา และมอบเงินจำนวน 200,000 บาทพร้อมสิ่งของเครื่องใช้จำนวนหนึ่งให้กับทางวัด ทางอาตมา ก็ขออนุโมทนาสาธุในผลบุญครั้งนี้กับอดีตนายกทักษิณด้วย

\"ทักษิณ\" เข้าพบ \"พระพยอม\" ถวาย 2 แสน ช่วยเหลือเหตุไฟไหม้วัดสวนแก้ว \"ทักษิณ\" เข้าพบ \"พระพยอม\" ถวาย 2 แสน ช่วยเหลือเหตุไฟไหม้วัดสวนแก้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ