ข่าว

ฝนตกถนนลื่น กระบะเสียหลักตกเหวลึก 50 เมตร ดับ 1 บาดเจ็บอีก 7

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝนตกถนนลื่น กระบะเสียหลักตกเหวลึก ก่อนถึงจุดชมวิวกิ่วลม อ.ปางมะผ้า ดับ 1 บาดเจ็บอีก 7

เมื่อเวลา 09.05 น. วันนี้ (26 พ.ค.  2567) นายนิกร แก้วโมรา หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าลุ่มน้ำปาย อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตกเขา บริเวณถนนหลวง 1095 ระหว่าง อ.ปางมะผ้า-อ.ปาย หลักกิโลเมตรที่ 16 จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ฝ่ายปกครอง และตำรวจ สภ.ปางมะผ้า เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุห่างจากจุดชมวิวไปทางอำเภอปางมะผ้า ประมาณ 1 กิโลเมตร เบื้องต้นพบรถกระบะตกลงไปในเหวลึกประมาณ 50 เมตร เจ้าหน้าที่เร่งช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บ 8 คน ขึ้นมาจากเหว ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ล่าสุดมีรายงานผู้เสียชีวิต 1 ราย

ฝนตกถนนลื่น กระบะเสียหลักตกเหวลึก 50 เมตร ดับ 1 บาดเจ็บอีก 7

จากการสอบสวนทราบว่า กระบะคันดังกล่าวเดินทางมาจากบ้านสบป่อง ต.ปางหมู อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน เพื่อจะไปเยี่ยมบุตรหลาน ซึ่งเป็นทหารเกณฑ์ค่ายโสณบัณฑิตย์ อ.ปาย เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุคนขับได้เร่งความเร็วรถขณะขึ้นเขาลาดชัน แต่รถเกิดเสียหลักเหินตกลงไปในเหวข้างทาง จนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

นายวีรพงศ์ รัตนศรี นายอำเภอปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า ปัจจุบันเข้าสู่หน้าฝนและมีฝนตกอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะบริเวณทางขึ้นดอยกิ่วลม เนื่องจากเป็นเขาสูงชันและมีความชื้นสูงทำให้ฝนตกบริเวณพื้นที่ดังกล่าว มากกว่าที่อื่นๆ จึงขอเตือนให้ผู้ใช้รถใช้ถนนใช้ความระมัดระวังในการขับรถขึ้นเขาดอยกิ่วลม เป็นกรณีพิเศษโดยให้ขับขี่ด้วยความไม่ประมาทและเคารพกฎจราจรอย่างเคร่งครัด

ฝนตกถนนลื่น กระบะเสียหลักตกเหวลึก 50 เมตร ดับ 1 บาดเจ็บอีก 7 ฝนตกถนนลื่น กระบะเสียหลักตกเหวลึก 50 เมตร ดับ 1 บาดเจ็บอีก 7

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ