ข่าว

เปิดคลิปเอกชน 2 กลุ่ม วางมวยเดือด! แย่งพื้นที่ "หาดนุ้ย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลแชร์ว่อน! คลิปเอกชน 2 กลุ่ม วางมวยเดือด! ในพื้นที่ "หาดนุ้ย" จ.ภูเก็ต แม้อยู่ระหว่างรื้อถอนสิ่งปลูกสร้างตามคำสั่งศาล

จากกรณีมีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ระหว่างกลุ่มผู้ประกอบการภาคเอกชน 2 กลุ่ม เปิดศึกทะเลาะวิวาทกันอย่างดุเดือดอยู่ริม "หาดนุ้ย" ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งกรมป่าไม้ยืนยันว่า "หาดนุ้ย" อยู่ในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติ ป่าเทือกเขานาคเกิด พร้อมสั่งให้ผู้ประกอบการรื้อถอนสิ่งปลูกสร้าง คืนชายหาดสาธารณะ ตั้งแต่วันที่ 17 มี.ค. 2567

เมื่อเวลา 17.16 น. วันนี้ (23 พ.ค. 2567) นายมีเกียรติ (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.กะรน จ.ภูเก็ต โดยแจ้งรายละเอียดว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.45 น. นายชโลธร หรือบอย (สงวนนามสกุล) พร้อมพวกไม่ทราบจำนวน เข้ามาที่หาดนุ้ย และรุมทำร้ายตน โดยนายชโลธร ได้เข้ามาต่อยบริเวณใบหน้าของตน ทำให้ตนล้มลง ตนจำไม่ได้ว่าใครทำอะไรบ้าง แต่มีพลเมืองดีบันทึกวิดีโอขณะเกิดเหตุไว้

ตนจำได้เพียงว่ามีหนึ่งคนในกลุ่มถือมีดพร้า และใช้ด้ามของมีดพร้าฟันมาที่ตน จำนวนกี่ครั้งตนจำไม่ได้ชัด และคนอื่นๆ รุมชก เตะ ต่อย ตนทำให้ตนได้รับบาดเจ็บ ตนจึงเดินทางมา สภ.กะรน เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับนายชโลธร พร้อมพวก ในความผิดฐาน พยายามฆ่า

เปิดคลิปเอกชน 2 กลุ่ม วางมวยเดือด! แย่งพื้นที่ \"หาดนุ้ย\"

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนหน้านี้นายชโลธร มีข้อพิพาทเรื่องที่ดินบริเวณหาดนุ้ยกับน้องชายนายมีเกียรติ (ผู้เสียหาย) และเคยมีปากเสียงกันมาหลายครั้ง จนกระทั่งวันนี้ (23 พ.ค. 2567) เวลาประมาณ 12.30 น. ผู้เสียหายทราบว่า นายชโลธร พร้อมพวกรวมประมาณ 17 คน เดินทางมาที่บริเวณหาดนุ้ยและจะเข้ามาภายในหาด จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ซึ่งอยู่บริเวณทางเข้าปิดประตูทางเข้าหาดไว้

หลังจากนั้นตนทราบว่านายชโลธร พร้อมพวกรวมประมาณ 9 คน ได้ลงมาบริเวณหาดโดยใช้ทางด้านหลังที่ดินของนายชโลธร ซึ่งติดกับบริเวณหาด ผู้เสียหายจึงไปบันทึกภาพเคลื่อนไหวไว้ว่านายชโลธร ได้บุกเข้ามาบริเวณหาด ฝั่งนายชโลธร ได้ต่อว่า ด่าท่อผู้เสียหาย และขู่ด้วยคำสบถ พร้อมท้าทายให้มาต่อยตีกัน

ผู้เสียหายจึงพยายามเดินหลีกออกไปอีกฝั่งหนึ่ง แต่นายชโลธร พร้อมพวกได้เดินปรี่เข้ามาโดยเร็วและรุมทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย ก่อนจะพากันหลบหนีไป

เปิดคลิปเอกชน 2 กลุ่ม วางมวยเดือด! แย่งพื้นที่ \"หาดนุ้ย\"

ขณะนี้ ร.ต.อ.สัญญา สุขสวัสดิ์ พนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำผู้เสียหาย พยานผู้เกี่ยวข้อง และแจ้งสืบสวนให้ออกติดตามสืบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ชมคลิป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ