ข่าว

ไม่สบายจ่ายดอกช้า แก๊งหมวกกันน็อกโหด บุกพังร้านข้าวแกง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่สบายจ่ายดอกช้า แม้ค้าผวา! แก๊งหมวกกันน็อก บุกทำลายร้านข้าวแกง ด้าน รองผู้การฯ ภูเก็ต สั่งล่าตัว

จากกรณีเพจ "โหดจัง จังหวัดภูเก็ต" โพสต์คลิปวงจรปิด ความยาว 52วินาที เป็นเหตุการณ์ชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ มาจอดหน้าร้านขายแกงถุง พื้นที่บ้านลิพอนบางกอก หมู่ที่2 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต แล้วชายนั่งซ้อนท้ายลงจากรถลงทำใช้เท้าทำลายข้าวของและแกงถุงที่ตั้งขายอยู่ ภายในร้านมีผู้หญิงยืนอยู่ 2 คน

พร้อมระบุข้อความว่า โหดเกิน ร้อยละยี่ จ่ายช้า เพราะไม่สบาย ส่งคนพังร้านขายแกงถุง บ้านพร ถลาง ภูเก็ต เจ้าของเล่าทั้งน้ำตา แล้วจะเอาเงินที่ไหนจ่ายพังข้าวของหมด เจ้าหนี้ประกาศลั่นไม่กลัวใคร จ่ายเงินให้ตำรวจรายเดือนไม่กลัวกฎหมาย!

ไม่สบายจ่ายดอกช้า แก๊งหมวกกันน็อกโหด บุกพังร้านข้าวแกง

เมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ (23 พ.ค. 2567) "เจ๊อ้อย" เจ้าของร้านขายข้าวแกง ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ถลาง เพื่อแจ้งความให้ดำเนินคดีกับแก๊งเงินกู้ที่ก่อเหตุทำลายข้าวของภายในร้าน โดยเจ๊อ้อย ระบุว่า การบุกทำลายร้านขายข้าวแกงที่เกิดขึ้น ทำให้สิ่งของและอุปกรณ์ในการประกอบอาชีพ ได้รับความเสียหาย ทำให้ไม่สามารถค้าขายได้

ด้าน พ.ต.ท.กฤษณะ จันทร์นิตย์ รอง ผกก.สืบสวน สภ.ถลาง กล่าวถึงความคืบหน้าคดีว่า ตอนนี้ให้ชุดสืบสวนไปดูกล้องรอบบ้านที่เกิดเหตุจนถึงแยกเขาล้าน เพื่อตรวจสอบหาทะเบียนรถ จยย. ที่ขี่มาก่อเหตุ และเบื้องต้นได้พูดคุยกับผู้เสียหาย บอกว่าไปกู้เงินมาประมาณ 3 เจ้า แต่ละรายชำระไม่ตรงเวลา ไม่ครบจำนวนบ้าง แต่พูดคุยกับเจ้าหน้าที่แล้วไม่มีปัญหา

ไม่สบายจ่ายดอกช้า แก๊งหมวกกันน็อกโหด บุกพังร้านข้าวแกง

ขณะที่ พ.ต.อ.อกนิษฐ์ พิทักษ์ศาสตร์ รอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต ได้ลงพื้นที่ สภ.ถลาง เรียกชุดสืบสวนมาประชุมและสอบถามพร้อมเชิญตัวผู้เสียหายมาให้ปากคำในเบื้องต้นแล้ว โดยสั่งการให้เร่งติดตามตัวคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ ให้ได้โดยเร็ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ