ข่าว

"คนร้าย" ยิง อส.ชคต.บาเจาะ ก่อนระเบิดซ้ำ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 3 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุ "คนร้าย" ยิง อส.ชคต.บาเจาะ ก่อนวางระเบิดซ้ำ เจ้าหน้าที่ เสียชีวิตทันที 1 ราย บาดเจ็บอีก 3 ราย เชื่อเป็น กลุ่มผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่

เวลาประมาณ 07.20 น. เกิดเหตุ "คนร้าย" ยิง อส.ชคต.บาเจาะ เสียชีวิต 1 นาย ก่อน วางระเบิด ซ้ำ ทำให้เจ้าหน้าที่บาดเจ็บอีก 3 นาย โดย ส.ต.อ.ศักดา พาหกาญจน์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บันนังสตา ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดบริเวณ บ้านบียอ ม.4 ต.บาเจาะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา เบื้องต้นแรงระเบิดส่งผลให้ เจ้าหน้าที่ อส.บาเจาะ ได้รับบาดเจ็บ 3 นาย ทราบชื่อคือ อส.อาราน ดอเลาะ, อส.มะกี กาจะลากี และ อส.อาบซัร เดวาดาแล ทั้ง 3 นายถูกนำส่งโรงพยาบาลบาเจาะ

 

 

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ระเบิด เมื่อเวลาประมาณ 06.10 น. วันนี้ (25 เม.ย. 2567) เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวได้รับรายงานจาก ผู้ใหญ่บ้านบียอ ม.4 ต.บาเจาะ ว่า ได้เกิดเหตุ คนร้ายใช้อาวุธปืนยิง อส.มะดาโอ๊ะ แวยี่เกา อส.ชคต.บาเจาะ เสียชีวิตบริเวณ ม.4 ต.บาเจาะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวจึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมนำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ระหว่างเดินทางด้วยรถยนต์หุ้มเกราะ เข้าจุดเกิดเหตุ คนร้ายได้จุดชนวนระเบิดขึ้น ทำได้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

 

คนร้ายยิง อส.บาเจาะ

 

โดยเหตุเกิดหลังจาก อส.มะดาโอ๊ะ เดินทางกลับจากการละหมาดที่มัสยิดในหมู่บ้าน เมื่อมาถึงบริเวณหน้าบ้านพักได้มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิงใส่ เป็นเหตุให้ อส.มะดาโอ๊ะ เสียชีวิต จากนั้นคนร้ายได้หลบหนีทันที ส่วนประเด็นและสาเหตุเจ้าหน้าที่เชื่อว่า กลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ได้ก่อเหตุยิง อส.มะดาโอ๊ะ เพื่อด้กสังหารและก่อเหตุซ้ำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่

 

 

คนร้ายยิง อส.บาเจาะ

 

 

โดย : Abdullah Wangni

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ