ข่าว

ตร.เชียงใหม่คาดศพ 'หนุ่มสักลาย' โดนอุ้มข้ามจังหวัดทิ้งป่าแม่ริม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเชียงใหม่ เร่งล่ามือฆ่าโหด 'หนุ่มสักลาย' มัดมือ มัดเท้า หลังพบศพทิ้งป่าริมถนน อ.แม่ริม คาดก่อเหตุจาก จ.ลำพูน แล้วนำศพมาทิ้งข้ามจังหวัด

24 เม.ย. 2567  พ.ต.อ.สิทธา คำเลิศ ผกก.สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่  เปิดเผยถึงความคืบหน้า กรณีพบศพชายหนุ่มสักลายเต็มแผ่นหลัง ถูกมัดมือมัดเท้าทิ้งศพในป่าริมถนนในตำบลแม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เมื่อช่วงสายวานนี้ (23 เม.ย.67) ว่าขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานทำสำนวนคดีชันสูตรพลิกศพตามกระบวนการทางกฏหมาย

 

แต่จนถึงขณะนี้ยังยืนยันตัวบุคคลผู้เสียชีวิตอย่างเป็นทางการไม่ได้ ในส่วนการสืบสวนจับกุมผู้ก่อเหตุเป็นส่วนของภูธรจังหวัดลำพูน ซึ่งเป็นท้องที่เกิดเหตุ คาดว่าจะจับกุมได้ในเร็วๆ นี้

ตร.เชียงใหม่คาดศพ หนุ่มสักลาย โดนอุ้มข้ามจังหวัดทิ้งป่าแม่ริม

 

 

นอกจากนี้ ทางด้านเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดลำพูน ได้ทำการตรวจสอบทั้งกล้องวงจรปิดรวมทั้งไทม์ไลน์ของผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นผู้เสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งทั้ง 2 จังหวัด จนทราบว่ามีการอุ้มศพจากลำพูนไปทิ้งใน อ.แม่ริม เป็นชายวัย 30 ปี ชาวไทยใหญ่ ถูกฆาตกรรมมาจาก ลำพูนแล้ว อุ้มศพไปทิ้งที่ อ.แม่ริม เชียงใหม่ 

 

 

ตร.เชียงใหม่คาดศพ หนุ่มสักลาย โดนอุ้มข้ามจังหวัดทิ้งป่าแม่ริม

โดยก่อเหตุจากหอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.อุโมงค์ อ.เมือง จ.ลำพูน โดยวันที่ 21 เม.ย. 67 เวลา 23.00 น. ศพถูกลากออกจากห้องพัก คาดว่าลากขึ้นรถกระบะ จากนั้น วันที่ 23 เม.ย. 67 เวลา 12.30 น. เจ้าหน้าที่พบศพ ถูกทิ้งในสภาพถูกมัดมือมัดเท้า

 

 

ตร.เชียงใหม่คาดศพ หนุ่มสักลาย โดนอุ้มข้ามจังหวัดทิ้งป่าแม่ริม

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่เกิดเหตุ พบภายในบริเวณห้องพัก มีรอยเลือดลากยาว จนถึงหน้าประตูห้อง  และ พบขวดเหล้าขาว 35 ดีกรีตกอยู่ บริเวณใต้เตียงผู้เสียชีวิต ซึ่งจากการสอบถามชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง ทราบว่าก่อนหน้านี้ มีกลุ่มเพื่อนของชายผู้เสียชีวิต ร่วมวงสุรากันบริเวณในห้อง และ ได้ยินเสียงดังทะเลาะกัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ไปตามหาเพื่อนของผู้เสียชีวิตดังกล่าว แต่ไม่พบตัว ในขณะนี้อยู่ในการสืบหาตัวผู้ต้องสงสัย เพื่อเข้ามาสืบสวนต่อไป ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐาน ว่า เกิดจากการเมาสุราและทะเลาะวิวาห์กันจนถึงแก่ชีวิต  
 

ตร.เชียงใหม่คาดศพ หนุ่มสักลาย โดนอุ้มข้ามจังหวัดทิ้งป่าแม่ริม

 

 

สราวุธ แสนวิชา จ.เชียงใหม่

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ