ข่าว

คนร้าย 'ลอบยิง อส.ทหารพราน 'ดับ ขณะร่วมงานศพพ่อ ในกุโบร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายไม่ทราบจำนวน 'ลอบยิงอาสาทหารพราน' เสียชีวิต ขณะอ่านคัมภีร์อัลกุรอ่านให้พ่อที่ล่วงลับภายในกุโบร์ ในพื้นที่ อ.ธารโต จ.ยะลา

17 เม.ย. 2567 เมื่อเวลาประมาณ  06.20 น. เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืน ขนาด 9 มม. ยิง อส.ทพ.รุสลี ดาเล็ง อายุ  43 ปี สังกัด กองร้อยทหารพรานที่ 4716 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 เสียชีวิตภายในพื้นที่ อ.ธารโต จ.ยะลา 

คนร้ายลอบยิง อส.ทพ. เสียชีวิตขณะร่วมงานศพพ่อภายในกุโบร์

 

 

พ.อ.เอกวริทธิ์ ชอบชูผล โฆษกกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า (โฆษก กอรมน.ภาค4 ส่วนหน้า)  เปิดเผยว่า อส.ทพ.รุสลี ผู้เสียชีวิต อยู่ระหว่างลากิจ ตั้งแต่วันที่ 13-20 เม.ย. 2567 เพื่อเยี่ยมดูอาการพ่อซึ่งป่วย และเสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 14 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา อส.ทพ.รุสลี จึงได้อยู่ร่วมงานศพของบิดา 

คนร้ายลอบยิง อส.ทพ. เสียชีวิตขณะร่วมงานศพพ่อภายในกุโบร์

 

 

กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ระหว่างประกอบพิธีทางศาสนา ณ กุโบร์ บ้านจาเราะแป หมู่ที่ 3 ต.ธารโต อ.ธารโต จ.ยะลา ปรากฎว่าคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืน ลอบยิง อส.ทพ.รุสลี ขณะอ่านคัมภีร์อัลกรุอ่าน ให้บิดา กระสุนถูกบริเวณศีรษะทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  

 

จากการตรวจสอบพบปลอกกระสุนปืนพกขนาด 9 มม. จำนวน 1 ปลอก ตกอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการตรวจสอบและควบคุมพื้นที่เกิดเหตุเพื่อขยายผลติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด สำหรับความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ