ข่าว

รวบอดีตนักมวย หัวหน้าแก๊งรุม 'ตึ้บเด็ก' 10 ขวบ อ้างเมาตาลายไปตีคนรู้จักกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบอดีตนักมวย หัวหน้าแก๊งรุม 'กระทืบเด็ก' 10 ขวบ อ้างเมาจนตาลายไปตีคนรู้จักกัน ได้รับบาดเจ็บสาหัส บอกไปขอโทษแล้วแต่เขาไม่รับ

15 เม.ย. 2567  กรณีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 30-40 คน เข้าไปรุมทำร้ายวัยรุ่น 3 คน โดยในนั้นมีเด็กชาย 10 ขวบรวมอยู่ด้วย ซึ่งนั่งอยู่บนรถกระบะ ขณะเล่นสาดน้ำสงกรานต์ บนถนนสายสตึก-แคนดง บริเวณหน้าสถานีขนส่งผู้โดยสารสตึก ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 3 คน หนึ่งในนั้นคือนายนฤเบศร์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 30 ปี อาการสาหัส ส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 22.30 น.ของคืนวันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา

รวบอดีตนักมวยหัวหน้าแก๊งรุมตึ้บเด็ก 10 ขวบ

 


ต่อมา พ.ต.อ. ยุทธนา ไตรทิพย์ ผกก.สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท สืบสกุล เกงขุนทด รอง ผกก.(สืบสวน) ติดตามบุคคลในคลิปภาพมาดำเนินคดีให้ได้ จนกระทั่งรู้ว่าว่าหัวหน้าแก๊งวัยรุ่นกลุ่มนี้คือนายไพบูลย์ หรือครอง  อายุ 37 ปี ชาว อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ และยังเป็นอดีตนักมวย ฉายา ‘"ฟ้าประครอง" จึงเข้าไปควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.สตึก

ภาพเหตุชุลมุน กลุ่มวัยรุ่นถูกรุมทำร้ายรวมเด็ก 10 ขวบโดนด้วย

 

 

เบื้องต้นนายไพบูลย์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นบุคลลในคลิปจริง สาเหตุเพราะช่วงระหว่างที่ตนเล่นสาดน้ำอยู่นั้น ได้มีรถจักรยานยนต์มาเฉี่ยวรถชนของเพื่อนแล้วหลบหนีไป แต่วิ่งไล่ตามไม่ทัน เมื่อมาถึงรถกระบะสีขาวคันดังกล่าว ได้พยามสอบถามว่าเป็นคนที่ขว้างขวดใส่หรือไม่ แต่กลับถูกคนบนรถพลักให้ตนตกจากรถ

 

หลังจากนั้นไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะมีคนวิ่งเข้าไปมาก นายไพบูลย์ ยังยอมรับด้วยว่า เมาสุราจนตาลายจำหน้าใครไม่ได้ ทั้งๆ ที่คนที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส เป็นคนที่รู้จักกันดี พอทราบข่าวจึงเดินทางจะไปขอขมา แต่พ่อแม่เขายังไม่รับ

 

สำหรับทางด้านคดี ตำรวจยังไม่ตั้งข้อกล่าวหา จะต้องเรียกบุคคลในคลิปภาพมาสอบสวนทั้งหมดก่อน และต้องรออาการของผู้บาดเจ็บว่ารุนแรงแค่ไหนจึงจะแจ้งข้อกล่าวหา 

 

 

เรืองรุจ วังแจ่ม  จ.มหาสารคาม 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ