ข่าว

จบ 'สงกรานต์' ปชช.ทยอยกลับ กทม. ล่วงหน้า พหลโยธิน รถเริ่มมากแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใกล้จบเทศกาล 'สงกรานต์' ประชาชนทยอยเดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯล่วงหน้า เลี่ยงรถติดในวันพรุ่งนี้ ส่งผลให้การจราจรเพิ่มมากขึ้นแล้ว

15 เม.ย .2567 บรรยากาศในช่วงเทศกาลสงกรานต์ใกล้จะสิ้นสุดลงแล้ว ประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาในต่างจังหวัด เริ่มทยอยเดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ กันแล้วเพื่อเลี่ยงการจราจรที่ติดขัดในวันพรุ่งนี้ โดยที่จังหวัดนครสวรรค์ เส้นทางถนนพหลโยธิน หมายเลข 1 ถนนทางหลวงหมายเลข 117 (นครสวรรค์-พิษณุโลก) และถนนเลี่ยงเมืองหมายเลข 122 ในช่วงบ่ายวันนี้ เริ่มมีปริมาณรถเพิ่มมากขึ้นแล้ว 

ปชช.ทยอยเดินทางกลับกทม.หลังเทศกาลสงกรานต์

 

 

แต่เคลื่อนตัวของรถยังไม่ติดขัดสามารถทำความเร็วได้ดี ซึ่งในส่วนของ การจราจรในตัวเมืองนครสวรรค์ บริเวณแยกสะพานเดชาติวงศ์ บริเวณเชิงสะพานเดชาติวงศ์ ไปจนถึงแยก ค่ายจิรประวัตินครสวรรค์ การจราจรมีชะลอตัว ในช่วงทางตัด ทางแยกสัญญาณไฟเพียงเล็กน้อย แต่ก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรนครสวรรค์ ได้ใช้การควบคุมสัญญาณไฟจราจรด้วยมือแทนแบบอัตโนมัติ เพื่อนเร่งระบายรถ ออกจากตัวเมืองนครสวรรค์ ให้ได้เร็วที่สุด 

 

ปชช.ทยอยเดินทางกลับกทม.หลังเทศกาลสงกรานต์

 

 

ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงนครสวรรค์ ได้วางมาตรการรับการจราจรภาคเหนือไว้ ซึ่งถ้าหากมีการจราจรที่หนาแน่น ก็จะเปิดช่องทางการจราจรพิเศษบนถนนพหลโยธินหมายเลข 1 (ขาขึ้น) บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 329-321 เพื่อเป็นการเร่งระบายรถ ที่เดินทางมาจากภาคเหนือ เข้าสู่กรุงเทพฯ ได้คล่องตัว และสะดวก มากยิ่งขึ้น

 

 

ปชช.ทยอยเดินทางกลับกทม.หลังเทศกาลสงกรานต์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ