ข่าว

หมดสนุก หนุ่ม 21 ยกถังน้ำจากท้ายรถรอเล่น สงกรานต์ พลาดหล่นทับนิ้วเท้าขาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมดสนุก หนุ่มวัย 21 ช่วยประคองถังน้ำ 200 ลิตร ลงจากท้ายรถกระบะ เตรียมเล่น สงกรานต์ เกิดพลาดถังตกชักเท้าออกไม่ทัน ทับนิ้วเท้าขาด 2 นิ้ว

14 เม.ย. 2567  เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น.  ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุถังน้ำหล่นใส่คนได้รับบาดเจ็บ บริเวณฝั่งตรงข้ามซอยด่านสำโรง 11 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

หนุ่ม 21 ถูกถังน้ำทับนิ้งเท้าขาด 2 นิ้ว

 

 

ในที่เกิดเหตุเป็นเต็นท์ขายดินสอพองริมถนน พบ นายภพรัตน์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 21 ปี นั่งอยู่บนเก้าที่ นิ้วเท้ากลางและนิ้วนาง ข้างขวาขาด ใกล้กันพบถังน้ำแข็งภายในมีนิ้วเท้าของผู้ได้รับบาดเจ็บถูกแช่ไว้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ใกล้กันพบถังน้ำ 200 ลิตร สีน้ำเงิน ที่ด้านล่างถังมีคราบเลือดติดอยู่
 

ถังน้ำตกใส่เท้าหนุ่ม 21 ทับนิ้วเท้าขาด 2 นิ้ว

 

 

จากการสอบถาม น.ส.จุฑารัตน์  ญาติของคนเจ็บ เปิดเผยว่า ตนมาตั้งร้านขายของแล้วเอาน้ำมา ให้เด็กเล่นด้วย กำลังจะเอาถังน้ำลงจากรถ ประคองถังน้ำกัน 3 คนเพื่อที่จะเอาถังน้ำลง ตอนที่เอาลงในถังมีน้ำทำให้มีน้ำหนักมาก ทำให้ถังน้ำตกลงมาด้านล่าง นายภพรัตน์ ผู้บาดเจ็บ  ดึงขาจะหลบไม่พ้น ทำให้ถังน้ำทับนิ้วเท้าขาด 2 นิ้ว จึงรีบโทรฯแจ้ง 1669 ให้การช่วยเหลือ  

 

 

หนุ่ม 21 ยกถังน้ำลงจากท้ายรถเตรียมเล่นสกรานต์ พลาดตก ทับนิ้วเท้าขาด 2 นิ้ว

 

 

สุธินันท์ คงสินธ์ จ.สมุทรปราการ  

 

logoline