ข่าว

สยองรับสงกรานต์ ศพชายถูก 'ฆาตกรรม' กระเป๋าคลุมหัวใส่ดินถ่วงน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สยองรับสงกรานต์ ศพชายถูก 'ฆาตกรรม' กระเป๋าคลุมหัวใส่ดินถ่วงน้ำ ตำรวจเร่งสืบสวนสอบสวน ยังไม่ยืนยันตัว จุดพบศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้

14 เม.ย. 2567 พ.ต.อ.ณชรต แก้วเพชร ผกก.สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น เปิดเผยถึงกรณีที่พลเมืองดี พบศพชายลอยอยู่ภายในหนองน้ำ ในพื้นที่บ้านพรสวรรค์ ม.13 ถนนเหล่านาดี ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 13 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมาว่า ร.ต.อ.กฤติเดช จันลา รองสารวัตร สอบสวน สภ.บ้านเป็ด รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าพบศพคนตายในหนองน้ำจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ชายถูกฆาตกรรมกระเป๋าคลุมหัวใส่ดินถ่วงน้ำ

 

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบคนตาย เป็นชาย ลอยอยู่ในหนองน้ำ ในสภาพ สวมใส่กางเกงยีนส์ 5 ส่วน สวมเสื้อแจ็กเก็ต สีดำแขนยาว มีโลโก้สโมสรทีมฟุตบอลที่หน้าอกของเสื้อ ที่แผ่นหลังมีรอยสักรูปปลาคราฟ คาดว่าเสียชีวิตมามากกว่า 3 วัน

 

เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสามัคคีอุทิศ นำศพขึ้นมาก็พบว่าที่ศีรษะถูกคลุมด้วยกระเป๋าสีดำ ภายในมีดินอยู่เต็มกระเป๋า เมื่อดินไหลออกจากกระเป๋า พบกระเป๋าสตางค์สีน้ำตาลตกออกมา ในกระเป๋าสตางค์มีบัตรประชาชนระบุชื่อ นายชิษณุพงศ์  (สงวนนามสกุล) อายุ 23  ชาว ต.หนองโพนงาม อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ และพบเงินสด 200 บาท และบิลสินค้า ที่มีหมายเลขโทรศัพท์เขียนใส่บิลไว้ รวมถึงใบทำรายการโอนเงินของธนาคารแห่งหนึ่ง จำนวน 300 บาท ทำรายการเมื่อวันที่ 8 เม.ย. 2567  

ศพชายถูกฆาตกรรมกระเป๋าคลุมหัวใส่ดินถ่วงน้ำ

 

 

พ.ต.อ.ณชรต  กล่าวอีกว่า ขณะนี้ ตำรวจยังไม่พุ่งเป้าไปที่ประเด็นใด และยังไม่ตัดสาเหตุใดออก เนื่องจากต้องรอญาติมาติดต่อของรับศพ จึงจะสอบสวนถึงเหตุสงสัยการตายได้ว่ามาจากสาเหตุใด และยังไม่ทราบว่าคนตาย กับคนในบัตรประชาชนนั้น คนเดียวกันหรือไม่ อีกทั้ง ในการตรวจที่เกิดเหตุนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจซ้ำ แต่ไม่พบร่องรอยที่บ่งชี้ว่ามีการต่อสู้หรือร่องรอยของบุคคลต้องสงสัยแต่อย่างใด

 

 

หลักฐานที่พบจากกระเป๋าที่พบคลุมหัวศพลอยน้ำ

 

 

สำหรับสิ่งของที่พบในกระเป๋านั้นได้ส่งให้เจ้าหน้าที่ สพฐ 4 ขอนแก่น ตรวจสอบ ส่วนศพของผู้ตายนั้น ให้เจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสามัคคีอุทิศ นำส่งที่นิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ เพื่อทำการชันสูตรศพตามขั้นตอนต่อไป

 

 

หลักฐานที่พบจากกระเป๋าที่พบคลุมหัวศพลอยน้ำ

 

 

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้น เบื้องต้นสันนิษฐานได้ว่า ถูกทำร้ายใกล้จุดที่พบศพแล้วนำศพโยนลงหนองน้ำ หรืออาจจะถูกทำร้ายจากที่อื่นจนหมดสติแล้วนำร่างมาทิ้งลงหนองน้ำเป็นการอำพราง ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุ คาดว่าจะมีจำนวน 1-2 คน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกำลังเร่งหาเบาะแสของคนร้ายจากวงจรปิดบนถนนที่มุ่งหน้าไปยังจุดที่พบศพ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ