ข่าว

สลดใจ 'ยาย' หอบหลาน 5 คน เดินข้ามจังหวัด เหตุผัวไล่ออกจากบ้าน เพราะมีเมียน้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลดใจ 'ยาย' หอบหลาน 5 คน เดินข้ามจังหวัดเกือบ 100 โล ไปหาลูกสาว เหตุผัวไล่ออกจากบ้าน ลั่นเบื่อของแก่ๆ จะพาเมียใหม่เข้ามาอยู่

วันที่ 9 เม.ย. 2567 พบ ยาย วัย 63 ปี พาหลาน อายุ 1 ขวบ 3 ขวบ 4 ขวบ และ 6 ขวบ รวม 5 ชีวิต เดินเท้าจาก อ.ลำทะเมนชัย จ.นครราชศรีมา หวังไปหาลูกสาวที่ อ.ลำปลายมาศ บุรีรัมย์ หลังจากสามีวัย 58 ไล่ออกจากบ้าน ให้เหตุผล จะเอาเมียใหม่เข้าบ้านเบื่อของแก่ๆ ยาย เผยอยู่กันมา 40 ปี ไม่คิดว่าจะเปลี่ยนขนาดนี้ ทั้งที่บ้านเป็นมรดกของแม่ตน

 

ผู้สื่อข่าวตรวจสอบ พบ ยาย หรือ นางแดง ไพรวัลย์ อายุ 63 ปี บ้านเลขที่ 77 ม.1 ต.ขุย อ.ลำทะเมนชัย จ.นครราชสีมา อยู่ที่วัดหนองมะเขือใหญ่ เตรียมจะเดินทางต่อ โดยนางแดง เล่าว่า อยู่กินกับนายสุรัน ไพรวัลย์ อายุ 58 ปี มานานกว่า 40 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน ไปทำงานต่างจังหวัด คนหนึ่งได้สามีอยู่ที่ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ใกล้บ้านที่สุด

 

ต่อมาลูกลูกมักจะเอาหลานให้เลี้ยงทีละคน เป็นผู้ชายอายุ 6 ขวบ 4 ขวบ 1 ขวบ เป็นผู้หญิงอาย 3 ขวบ รวมเลี้ยงหลาน 4 คน ระยะหลังตนกับสามีทะเลาะกันบ่อย เพราะสามีไปติดผู้หญิงในหมู่บ้าน แต่ไม่ค่อยสนใจเพราะอายุมากกันแล้ว แต่สามีกลับมาพาลหาเรื่อง ทำร้ายตนต่อหน้าหลานหลายครั้ง อ้างว่า "จะเอาเมียใหม่มาอยู่บ้าน ขอหย่าหลายครั้ง จนกระทั่งล่าสุดคือวานนี้ สามีไล่ออกจากบ้านโดยไม่มีข้อแม้ เพราะภรรยาใหม่จะเข้ามาอยู่บ้านก่อนสงกรานต์นี้" แล้วลงมือทำร้ายร่ายกายตน

 

ยาย

 

ยาย

 

 

ยาย เผยว่าส่วนตัวทนเจ็บได้ แต่ไม่อยากเห็นหลานเห็นภาพที่ไม่ดี คาดว่าน่าจะรุนแรงมากกว่านี้หากไม่ออกจากบ้าน จึงตัดสินใจพาหลานทั้ง 4 คน รวมกับตนเป็น 5 คน หิ้วนมหลานแลเงินสดติดตัว 200 บาท เดินเท้ามาเรื่อยๆ เป้าหมายจะไปหาลูกสาว เมื่อมาถึงหมู่บ้านหนองมะเขือเป็นเวลาช่วงเย็น ห่างจากบ้านประมาณ 15 กม. กะว่าจะไปขอนอนพักที่ตู้ยามตำรวจ ชาวบ้านที่เห็นสภาพจึงพาไปพักที่วัดหนองมะเขือ ระหว่างนั้นได้มีชาวบ้านหลายคนเอาข้าวของมาให้เพราะสงสาร รวมถึงพระในวัดซื้ออาหารให้เด็กกิน ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ระหว่างที่นางแดง กำลังเตรียมจะเดินทางต่อ ลูกสาวทราบข่าว และขับรถมารับที่วัดไปส่งที่บ้าน อ.ลำปลายมาศ 

 

ยาย

 

ยาย

 

 

 

 


 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ