ข่าว

ล่าหนุ่มใหญ่สุดโหด 'รัวยิง' สาวหมอนวดแผนโบราณ ลากศพซุกบ้านก่อนหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.เร่งล่า หนุ่มใหญ่หัวร้อน 'รัวยิง' เพื่อนบ้านสาวหมอนวดแผนโบราณดับ ลากศพซ่อนในบ้าน ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

8 เม.ย. 2567  ร.ต.อ.กิตติพันธ์ อายุยืน รองสารวัตร สอบสวน สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่  รับแจ้งเหตุพบศพหญิง อายุ 49 ปี ถูกยิงอยู่ภายในหมู่บ้านป่าสักน้อย หมู่ 3 ต.แม่ปูคา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรและตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเชียงใหม่ 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบคราบเลือดบริเวณใกล้บ้านของผู้เสียชีวิต และพบศพหญิง ทราบชื่อ นางทิพย์มณี   หรือจอย อายุ 49 ปี สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้นสีแเดงนอนเสียชีวิตคว่ำหน้าถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม.กระสุนถูกยิงเข้าที่ลำคอทะลุท้ายท้อย นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรั้วบ้านเช่า ซึ่งมีนายสิทธิโชค  หรือ ยนต์ อายุ 52 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี เช่าอยู่แต่ไม่พบตัวผู้เช่า ตำรวจคาดว่าเป็นผู้ก่อเหตุยิง นางทิพย์มณี เสียชีวิตบริเวณหน้าบ้านและลากศพเข้าไปซ่อนในบ้านพัก
 

ล่าหนุ่มใหญ่สุดโหด รัวยิง สาวหมอนวดแผนโบราณ ลากศพซุกบ้านก่อนหนี

 

นอกจากนี้ บริเวณหน้าบ้านเช่า เจ้หน้าที่ยังพบปลอกกระสุน 9 มม.จำนวน 4 ปลอก ตกลงบริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ 3 ปลอกข้างรั้วบ้านอีก 1 ปลอก จากการสอบปากคำญาติของผู้ตาย ให้การว่าผู้ตาย ได้ไปทำงานที่กรุงเทพฯ และเพิ่งเดินทางกลับมาบ้านได้เพียง 1 อาทิตย์ และเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา ผู้ตายหายออกจากบ้านพัก แม่ของผู้ตาย จึงได้ไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 และตำรวจสันกำแพงให้ช่วยตามหา 

 

 

ตร.เข้าเก็บหลักฐานจุดเกิดเหตุยิงสาวหมอนวดแผนโบราณ

 

 

ด้านนายรุ่งเพชร มโนคำ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 บ้านป่าสักน้อย เปิดเผยว่านางขันคำ อายุ 65 ปี  แม่ผู้ตายมาแจ้งกับตนว่าลูกสาวหายตัวออกจากบ้านไปแต่เช้า และพบรอยเลือดอยู่หน้าบ้านเช่าของนายนายสิทธิโชค ตนมาดู กระทั่งพบศพ จึงรีบประสานตำรวจ สภ. สันกำแพง เข้าตรวจสอบ  เบื้องต้นทราบว่า ช่วงที่ผ่านมานั้น นางพรทิพย์ กับ นายยนต์ คนเช่าบ้าน มักจะมีปากเสียงกัน ตนเคยมาไกล่เกลี่ยหลายครั้งแล้ว กระทั่งมาเกิดเหตุสลด 

ปลอกกระสุนที่พบในจุดเกิดเหตุ

 

นางขันคำ แม่ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่าลูกสาวไม่ถูกกับชายต้องสงสัย เมื่อ 4 ปี จนลูกสาวไปทำงานที่กรุงเทพฯ และกลับมาบ้านในช่วงสงกรานต์ จนมาเกิดเหตุสลด อย่างไรก็ตามต้องการให้ทางตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดีเพราะว่าก่อเหตุแบบอุกอาจมากลูกสาวตนไปทำอะไรให้ถึงต้องมาฆ่าด้วยที่ผ่านมาเคยทะเลาะกันบ้างแต่ก็ไม่น่าถึงกับยิงกันตาย

 

ลูกสาวตนเองเป็นลูกสาวคนโตเป็นเสาหลักของครอบครัวด้วย ตนเองมีลูกสองคน ชาย 1 คนหญิง 1 คนและลูกชายคนเล็กก็เพิ่งเสียไปปีที่แล้ว เมื่อวันที่ 7 เม.ย ปี 2566 และปีนี้ลูกสาวคนโตก็ยังมาตายตามไปอีก ตนอยากได้ตำรวจนั้นลงโทษผู้ต้องหาอย่างหนักต้องการให้ประหารตายตกไปตามกันเหมือนที่ทำกับลูกสาวตนและไม่ต้องการให้ผู้ต้องหามาขอขมาด้วย 

 

 

ภาพคนร้าย ขี่จยย.หลบหนีหลังก่อเหตุ

 

 

พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้การตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยผู้การเชียงใหม่ พร้อมเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวนี้ผู้ก่อเหตุได้ลงมือยิงผู้ตายเวลาประมาณ 10.48 น. วันที่ 7 เม.ย.  เพราะมีภาพวงจรปิดจับเสียงปืนได้ ก่อนที่จะมีผู้มาพบศพในช่วงเวลา 20.00 น.วันเดียวกัน

 

 

พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้การตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่

 

 

เบื้องต้นสาเหตุน่าจะเกิดจากการที่ผู้ต้องสงสัยนั้นเกิดปัญหาความขัดแย้งและทะเลาะวิวาทกันอยู่เป็นประจำ โดยขณะนี้ทราบตัวผู้ต้องหาแล้วคือใครหลังก่อเหตุเพียง 10 นาทีได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพักหลบหนีไป ซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังขออนุมัติหมายศาลออกหมายจับพร้อมกันนี้กำลังเร่งตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีเพื่อติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมายส่วนประเด็นอื่นๆนั้นทางตำรวจยังไม่ตัดทิ้งหลังจับกุมผู้ต้องหาได้ทางตำรวจจะมีการซักถามอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป 

 

 

สราวุธ แสนวิชา  จ.เชียงใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ