ข่าว

ผู้ปกครองแฉ 'ครูหนุ่ม' โค้ชวอลเล่ย์บอล 'อนาจาร' เด็กหญิงนักกีฬาโรงเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ปกครองแฉ 'ครูหนุ่ม' โค้ชวอลเลย์บอล 'อนาจาร' เด็กหญิงนักกีฬาโรงเรียนหลายคน ช่วงไปแข่งต่างจังหวัด ผู้ปกครอง 3 ครอบครัวร้อง 'มูลนิธีปวีณาฯ' เตรียมเข้าแจ้งความกองปราบฯ พรุ่งนี้ ย้ำดำเนินคดีถึงที่สุด

1 เม.ย. 2567  ผู้ปกครองเด็กหญิง 3 คน ซึ่งเป็นนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมืองเชียงใหม่ ร้องเรียนสื่อมวลชนเพราะทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของครูซึ่งเป็นโค้ชทีมวอลเลย์บอลโรงเรียน มีพฤติกรรมลวนลามอนาจารนักเรียนหญิงที่เป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลของโรงเรียน และยังให้เด็กนักกีฬาเหล่านี้ ไปอยู่ที่บ้านอ้างเก็บตัว แต่กลับใช้งานช่วยเหลือธุรกิจทำขนมที่บ้าน โดยผู้ปกครองนักเรียนทั้ง 3 ครอบครัว ยืนยันจะเข้าแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุดและต้องการให้หน่วยงานต้นสังกัดดำเนินการทางวินัยอย่างเด็ดขาด

 

โดยทั้ง 3 ครอบครัว ผู้ปกครองของเด็กหญิงทั้ง 3 คน ที่มีอายุ 11 ปี และอายุ 13 ปี อีก 2 คน ได้ตัดสินใจ นำลูกย้ายโรงเรียน เพราะเด็กถูกกระทำจนหวาดกลัวและแฟนสาวของครูหนุ่มผู้ก่อเหตุก็ยังคงอยู่ที่โรงเรียน ทำให้เด็กไม่สบายใจที่จะเรียนต่อที่โรงเรียนแห่งนี้ได้อีกต่อไป 
 

ผู้ปกครองนร.หญิง แฉ ครูโค้ชวอลเล่ย์ฯ อนาจารนักเรียน

 

 

หนึ่งในผู้ปกครอง เปิดเผยว่า ลูกสาวอายุ 11 ปี  เรียนโรงเรียนนี้มาตั้งแต่เด็ก พอเริ่มโตขึ้นชื่นชอบกีฬาวอลเลย์บอลจึงสมัครเป็นนักกีฬาทีมโรงเรียน โดยเข้ารับการฝึกสอนกับครูที่เป็นโค้ช วอลเลย์บอลของโรงเรียน อายุประมาณ 30 ปี และเริ่มเดินสายพาทีมไปแข่งขันในหลายจังหวัด โดยการเดินทางไปแข่งต่างจังหวัดแต่ละครั้งจะมีผู้ปกครองไปด้วยทุกคน แต่ครูจะไม่อนุญาตให้เด็กนอนกับผู้ปกครอง ให้เหตุผลว่าเด็กจะเสียสมาธิ โดยจะแยกเด็กให้ออกมานอนอีกห้องหนึ่งซึ่งทุกครั้งครูจะนอนร่วมห้องกับเด็ก 

 

หนึ่งในผู้ปกครอง เปิดเผยว่า ลูกสาวอายุ 11 ปี  เรียนโรงเรียนนี้มาตั้งแต่เด็ก พอเริ่มโตขึ้นชื่นชอบกีฬาวอลเลย์บอลจึงสมัครเป็นนักกีฬาทีมโรงเรียน โดยเข้ารับการฝึกสอนกับครูที่เป็นโค้ชวอลเลย์บอลของโรงเรียน อายุประมาณ 30 ปี และเริ่มเดินสายพาทีมไปแข่งขันในหลายจังหวัด โดยการเดินทางไปแข่งต่างจังหวัดแต่ละครั้งจะมีผู้ปกครองไปด้วยทุกคน แต่ครูจะไม่อนุญาตให้เด็กนอนกับผู้ปกครอง ให้เหตุผลว่าเด็กจะเสียสมาธิ โดยจะแยกเด็กให้ออกมานอนอีกห้องหนึ่งซึ่งทุกครั้งครูจะนอนร่วมห้องกับเด็ก 
 

ผู้ปกครองนร.หญิง แฉ ครูโค้ชวอลเล่ย์ฯ อนาจารนักเรียน

 

 

ขณะที่ผู้ปกครองก็ไม่เอะใจเพราะไว้ใจครู ช่วงเดือนธันวาคม 2566 ขณะที่ผู้ปกครองอยู่กับลูกสาว พบว่า ครูได้โทรศัพท์เข้ามา แต่ปรากฏว่าลูกสาวไม่ยอมรับโทรศัพท์ และมีท่าทางแปลกๆ ดูตกใจที่เห็นครูโทรเข้ามา จึงเริ่มเอะใจและพยายามสอบถามสาเหตุที่ไม่อยากคุยกับครู จนในที่สุดลูกสาวก็ยอมรับว่าถูกครูกระทำอนาจาร เมื่อประมาณเดือนพฤศจิกายน 2566 ขณะที่เดินทางไปแข่งขันวอลเลย์บอล ในจังหวัดอุดรธานี และพักในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นเธอและผู้ปกครองคนอื่นก็ไปด้วย แต่ครูแยกเด็ก 4 คน ให้ไปนอนกับตัวเอง ระหว่างนอนได้ใช้มือล้วงจับหน้าอกและอวัยวะเพศ จังหวะนั้นมีหมาเห่าหน้ารีสอร์ท ครูก็ลุกจากที่นอนออกไปไล่หมา ลูกสาวจึงรีบขยับไปกอดรุ่นพี่ แต่ก็มาทราบภายหลังว่าครูก็ไปทำกับเพื่อนอีกคนหนึ่งแทน


 หลังจากที่ลูกสาวยอมเล่าความจริง จึงได้ประสานกับผู้ปกครองนักกีฬาคนอื่นๆ จนได้ทราบว่ามีเด็กหญิงอายุ 13 ปี อีก 2 คนที่อยู่ในทีมเดียวกัน ถูกกระทำในลักษณะเดียวกันระหว่างไปเก็บตัวและแข่งกีฬาที่ จังหวัดลำปาง และ เชียงใหม่ นอกจากนี้ยังเคยยังเคยให้เด็กไปยืนเฝ้าหน้าห้องน้ำ แต่ที่ผ่านมาไม่มีใครกล้าบอกพ่อแม่เพราะความกลัว

 

นอกจากนี้ ยังพบว่า ครูคนดังกล่าวได้ให้เด็กหญิงทีมนักกีฬา 4 คน ไปอยู่กินที่บ้านใน อ.สารภี โดยบอกกับผู้ปกครองว่าเป็นการเก็บตัวก่อนแข่ง แต่เด็ก ๆ กลับถูกใช้งาน ทั้ง ให้ทำงานบ่านหุงข้าวล้างจานและยังให้เฝ้าแฟนสาวทำขนมในตอนกลางคืนจนเด็กต้องนอนดึก 


ก่อนหน้านี้ กลุ่มผู้ปกครองจึงได้เดินทางเข้าพบและสอบถามความจริงกับครูโค้ชวอลเลย์บอลโดยเหตุการณ์ที่จังหวัดอุดรธานีอ้างว่าเมายาแก้แพ้ ส่วนที่อื่นๆ ยังไม่ยอมรับว่า ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นผู้บริหารโรงเรียนแก้ปัญหาด้วยการสั่งยกเลิกการฝึกสอนและให้กลับไปทำงานที่ต้นสังกัด แต่จนถึงวันนี้ก็ไม่พบว่ามีการลงโทษอะไร 

 

ล่าสุดกลุ่มผู้ปกครอง นักเรียนทั้ง3 คน ร้องเรียนไปที่มูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี และร้องเรียนกับสื่อมวลชนในพื้นที่ โดยในคืนนี้กลุ่มผู้ปกครองจะเดินทางเข้ากรุงเทพมหานครเพื่อเข้าแจ้งความที่กองปราบปรามโดยมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิประสานงานช่วยเหลือ โดยยืนยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 

 

ขณะที่ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่โรงเรียนเพื่อตรวจสอบรายละเอียดและแนวทางแก้ปัญหากับผู้อำนวยการโรงเรียน แต่ครูคนหนึ่งได้มาแจ้งว่าผู้อำนวยการติดรับแขก ไม่สะดวกมาพบกับผู้สื่อข่าว และ ยังไม่สามารถให้รายละเอียดในเรื่องนี้ได้ ส่วนครูในโรงเรียนปฏิเสธให้ข้อมูล บอกเพียงสั้นๆว่า ต้องสอบถามรายละเอียดที่ผู้อำนวยการเท่านั้น

 

 

วสันต์ ปัญญาเรือน  จ.เชียงใหม่ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ