ข่าว

คุมตัว 'อดีตพระดัง' ข่มขู่-ถ่ายคลิปหญิงประจาน ค้นกุฏิพบปืน ยาบ้า ซุกเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจคุมตัว 'อดีตพระดัง' สุดฉาว ลอบมีสัมพันธ์ หญิงสาวแอบถ่ายคลิป ส่งแบล็คเมล์ ข่มขู่ ค้นกุฏิในสำนักสงฆ์ พบอาวุธปืน ยาบ้า จำนวนมาก เจ้าตัวปิดปากเงียบขอให้การในชั้นศาล

1 เม.ย. 2567 ความคืบหน้าหลังจากที่ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ลงพื้นที่ อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ เพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีพระสำนักสงฆ์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.กุฉินารายณ์ แอบมีสัมพันธ์กับหญิงสาววัย 48 ปี ผู้เสียหาย แล้วถ่ายคลิปลับ และภาพโป๊เปลือยขณะมีสัมพันธ์ ส่งมาให้คนในครอบครัวของหญิงสาวเพื่อแบล็คเมล์ จนผู้เสียหายเข้าแจ้งความ สภ.กุฉินารายณ์ จนสามารถติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด 

คุมพระฉาว ค้นกุฎิในสำนักสงฆ์พบอาวุธปืน ยาบ้า

 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ คุมตัวอดีตพระชัยชนะ  ไปค้นกุฏิที่พัก และบริเวณภายในสำนักสงฆ์พระธาตุภูหินกอง ต.เหล่าใหญ่ อ.กุฉินารายณ์ จากการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ในกฏิเบื้องต้นพบอาวุธปืนแบลงค์กัน 4 กระบอก ยาบ้า 14 เม็ด และลูกกระสุนปืนอีกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน พร้อมคุมตัวอดีตพระชัยชนะไปสอบปากคำที่โรงพัก 

 

 

คุมพระฉาว ค้นกุฎิพบอาวุธปืน ยาบ้า

 

จากการสอบถาม อดีตพระชัยชนะ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งอดีตพระชัยชนะ ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ แต่บอกเพียงสั้นๆว่า "มันเป็นกรรม"  จะให้การในชั้นศาล และรอให้ทนายเป็นคนให้ข้อมูล ซึ่งขณะนี้กำลังให้พี่ชายหาทนายมาต่อสู้คดีอยู่ 

 

คุมพระฉาว ค้นกุฎิพบอาวุธปืน ยาบ้า

 

 

ด้าน พ.ต.อ.เมธาพงษ์ บุญศรี ผกก.สภ.กุฉินารายณ์ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาให้การภาคเสธ จะขอให้การในชั้นศาล ขณะนี้อยู่ระหว่างให้พี่ชายแต่งตั้งทนายมาสู้คดี ซึ่งเบื้องต้นพนักงานสอบสวนจะได้แจ้งข้อหา "ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใดโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตร่างกายเสรีภาพชื่อเสียงของผู้ถูกข่มขืนใจหรือของผู้อื่นจนผู้ถูกข่มขืนใจยินยอมโดยมีอาวุธ" 

 

ซึ่งเป็นข้อหาตามหมายจับไปก่อน ส่วนข้อหาอื่นๆ ทั้งยาเสพติด และอาวุธปืนจะมีการรวบรวมพยานหลักฐานและข้อหาเพิ่มต่อไป และหลังจากสอบปากคำจะส่งไปฝากขัง และพนักงานสอบสวนจะคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากมีพฤติกรรมข่มขู่ผู้เสียหาย และหลบหนี

 

ขณะที่ ชาวบ้านเหล่าใหญ่ ม.1 เปิดเผยว่า ปกติตนก็เคยมาทำบุญถวายอาหารที่วัดแห่งนี้เกือบทุกวัน แต่ก็ไม่ได้สนิทกับพระดังกล่าว จึงไม่รู้เรื่องรวมที่เกิดขึ้น หลังจากทราบข่าวก็ตกใจ เพราะไม่คิดว่าเกิดขึ้นที่บ้านตนเอง ซึ่งตนก็ยังศรัทธาวัดเหมือนเดิม แต่ในตัวนั้นคงหมดศรัทธาแล้ว และก็ต้องปล่อยเป็นหน้าที่ของกฎหมายต่อไป 
 

 

 

จักรพงษ์ ระวิวรรณ จ.กาฬสินธุ์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ